Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chấp nhận ở lại Hà Nội, Thành Chung sẽ nhận được khoản "lót tay" khổng lồ

Thứ Sáu 05/08/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết tâm giữ chân trung vệ Nguyễn Thành Chung, CLB Hà Nội không ngần ngại chi ra mức “lót tay” cực khủng.

Choáng với mức "lót tay" mà Hà Nội chi ra để giữ chân Thành Chung

Theo nguồn tin từ On Sports tiết lộ, CLB Hà Nội và Thành Chung đã có nhiều cuộc trao đổi trong những ngày vừa qua, Hôm 2/8, đôi bên đã có buổi làm việc chính thức để bàn về một bản hợp đồng mới.

Nhiều khả năng trung vệ sinh năm 1997 sẽ đồng ý gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy thêm 3 mùa giải nữa (đến năm 2025) kèm mức "lót tay" cực khủng lên 2,5 tỷ đồng/mùa.

Thanh Chung

Thành Chung đang trở thành trụ cột của Hà Nội FC

Con số lớn như vậy cho thấy tầm quan trọng của Thành Chung với đội bóng Thủ đô. Trung vệ này không chỉ làm tốt nhiệm vụ nơi hàng phòng ngự mà còn tỏ ra rất bén trong khâu ghi bàn, tham gia tấn công.

Việc để Quang Hải và Đình Trọng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khiến Hà Nội FC nhạy bén hơn và đặt quyết tâm không để “mất trắng” Thành Chung cho đội bóng khác.

Dù nhận được nhiều lời chào mời từ đội bóng khác tại V.League song trung vệ này vẫn chưa chấp thuận. Thành Chung tất nhiên vẫn muốn chờ động thái từ đội bóng chủ quản.

Cầu thủ gốc Tuyên Quang thi đấu 8/9 trận kể từ đầu mùa cho Hà Nội FC. Ở trận đấu gần nhất đối đầu với SLNA, chính Thành Chung là chủ nhân của bàn thắng thứ 2 ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Giành 3 điểm trọn vẹn, đội bóng Thủ đô củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng V.League.

Ở vòng 11, Thành Chung cùng đồng đội Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn đối đầu với Topenland Bình Định. Màn đọ sức này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 6/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X