Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chia tay Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng lập tức có bến đỗ mới

Chủ Nhật 20/12/2020 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phan Thanh Hùng đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Becamex Bình Dương ngay sau khi nói lời chia tay với Than Quảng Ninh.

HLV Phan Thanh Hùng đạt thỏa thuận dẫn dắt Becamex Bình Dương

Cách đây ít ngày, HLV Phan Thanh Hùng chia tay Than Quảng Ninh sau 5 năm gắn bó. Lý do bởi ông cảm thấy không thể tiếp tục làm tốt công việc khi hàng loạt trụ cột đã rời đội bóng đất Mỏ.

Ngay lập tức, nhà cầm quân người Đà Nẵng đã chuẩn bị có bến đỗ mới. Cụ thể, HLV Phan Thanh Hùng đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Becamex Bình Dương với giao kèo 3 năm. Bản hợp đồng chính thức sẽ sớm được công bố trong ít ngày tới.

Thông tin trên được đích thân HLV Phan Thanh Hùng xác nhận. Ông chia sẻ trên VnExpress:

"Đúng là tôi đang đàm phán với Becamex Bình Dương. Mọi chuyện khá suôn sẻ. Becamex Bình Dương là đội bóng có dàn cầu thủ trẻ tốt, hợp với triết lý huấn luyện của tôi. Nơi đó phù hợp với tôi."

 

HLV Phan Thanh Hùng đạt thỏa thuận dẫn dắt Becamex Bình Dương hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng đạt thỏa thuận dẫn dắt Becamex Bình Dương.

HLV Phan Thanh Hùng được biết tới với lối chơi tấn công, kiểm soát bóng. Ông từng dẫn dắt Hà Nội FC từ năm 2010 tới 2015, tạo nền móng cho những thành công tới hiện tại của đội bóng thủ đô. Sau đó, HLV sinh năm 1960 cầm quân tại Than Quảng Ninh và biến đội bóng đất Mỏ trở thành một trong những ông lớn của V.League.

Trong khi đó, Becamex Bình Dương sau những thành công lớn trong quá khứ với hàng loạt những bom tấn đã chuyển sang chiến lược phát triển cầu thủ trẻ do chính đội bóng đào tạo. Mùa trước, đội bóng đất thủ xếp thứ sáu tại V.League.

Than Quảng Ninh có tướng mới sau khi chia tay ông Phan Thanh Hùng
Ngay sau khi HLV Phan Thanh Hùng nộp đơn xin chia tay, CLB Than Quảng Ninh đã tìm được người mới sẽ dìu dắt đội bóng đất Mỏ ở mùa bóng 2021.
HLV Phan Thanh Hùng viết tâm thư xúc động gửi tới CLB Quảng Ninh
Vị HLV người Đà Nẵng, Phan Thanh Hùng đã có những tâm sự đầy xúc động trên trang Facebook cá nhân sau khi quyết định chia tay CLB Than Quảng Ninh.
HLV Phan Thanh Hùng chia tay Than Quảng Ninh trước thềm V-League 2021
Trước những sự thay đổi lớn về lực lượng của Than Quảng Ninh ở mùa giải 2021, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định chia tay đội bóng đất Mỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X