Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chanathip và đồng đội thua sốc đội của Văn Lâm ngay trên sân nhà

Thứ Bảy 02/04/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà lại sở hữu lực lượng mạnh hơn, khó có ai ngờ là nhà ĐKVĐ Kawasaki Frontale lại để thua sốc trước đội khách Cerezo Osaka.

Vòng 8 J-League 1 mùa giải 2022 đã chứng kiến màn so tài rất được chờ đợi giữa nhà ĐKVĐ Kawasaki Frontale với đội khách Cerezo Osaka.

Trước cuộc đấu lần này, Kawasaki đang dẫn đầu bảng xếp hạng, nhiều hơn đại kình địch là Yokohama F.Marinos 4 điểm. Với thành tích thắng 5, hòa 1 và chỉ để thua 1, đội bóng mà ngôi sao người Thái Lan, Chanathip Songkrasin đang thi đấu được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ của mình là Cerezo Osaka.

Cerezo Osaka thắng sốc nhà ĐKVĐ Kawasaki Frontale hình ảnh
Cerezo Osaka (trắng) có chiến thắng gây sốc trước nhà ĐKVĐ Kawasaki Frontale

Thực tế thì đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đang không có được phong độ tốt ở mùa giải này khi mới chỉ thắng 1, hòa 3 và để thua 1 sau 5 trận đấu. Nhưng trong một ngày đẹp trời, họ đã tạo nên cú sốc khi giành trọn 3 điểm ngay trên sân của nhà vô địch với thắng lợi đậm 4-1.

Đội khách sớm ghi bàn thắng dẫn trước nhờ công của tiền vệ Takashi Inui ở phút thứ 13. Sau đó ít phút, vẫn là cầu thủ mang áo số 8 này 'gieo sầu' cho Kawasaki Frontale với pha dứt điểm chính xác ở phút 29.

Trên đà hưng phấn, Hiroto Yamada ghi thêm bàn thắng để giúp Cerezo Osaka nới rộng cách biệt lên thành 3-0 ngay trước giờ nghỉ. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải là cái kết bi thảm nhất cho nhà ĐKVĐ J-League 1 khi họ tiếp tục phải đón nhận bàn thua thứ 4 ở phút 67. Và cái tên xuất hiện trên bảng tỷ số không phải ai khác mà vẫn là chân sút Yamada.

Phải tới phút 86, đội bóng của Chanathip mới có bàn danh dự muộn màng của Marcinho, qua đó chấp nhận thất bại 1-4 chung cuộc ngay trên sân nhà trong trận đấu chiều 2/4.

Rất tiếc là ở trận này, thủ môn Đặng Văn Lâm không có cơ hội thi đấu. Người bắt chính cho Cerezo vẫn là thủ thành số 1, Kim Jin Hyeon còn dự bị là Shimizu Keisuke. Nhờ thắng lợi trước nhà ĐKVĐ, Cerezo Osaka đã tạm vươn lên vị trí thứ 5 với 9 điểm/6 trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X