Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

CĐV Hải Phòng làm nền cho chiến thắng của CLB Hà Nội

14/04/2023

Sự có mặt của hàng ngàn khán giả trên khán đài sân Hàng Đẫy, tiếp lửa thi đấu cho đội bóng cũng không thể giúp CLB Hải Phòng giành điểm trước Hà Nội.

CĐV Hải Phòng làm nền cho chiến thắng của CLB Hà Nội 1
CĐV Hải Phòng nhuộm đỏ khán đài sân Hàng Đẫy trong ngày đội nhà chạm trán CLB Hà Nội. Dù trước trận đội bóng thành phố cảng cam kết không đốt pháo song điều cam kết trên không được họ thực hiện.
CĐV Hải Phòng làm nền cho chiến thắng của CLB Hà Nội 2
Cả khi Chủ tịch Văn Trần Hoàn kêu gọi NHM không đốt pháo trước trận, CĐV Hải Phòng vẫn tái hiện hình ảnh xấu xí trên khán đài trong mỗi lần đối đầu với Hà Nội. Họ đốt trước và cả trong trận, gây ảnh hưởng đến màn đối đầu giữa hai đội dưới sân.
CĐV Hải Phòng làm nền cho chiến thắng của CLB Hà Nội 3
Sức ép lớn đến CĐV Hải Phòng khủng khiếp là vậy nhưng phía Hà Nội mới là đội nắm giữ thế trận và có lợi thế dẫn trước. Tiền đạo Văn Quyết ghi dấu đậm nét với hai bàn thắng cho đội nhà, cán mốc 100 bàn cho CLB Hà Nội. Ngày thi đấu rực sáng của Quyết "rừng" đã làm lu mờ phần cổ động có phần thái quá đến từ khán giả đội khách.
CĐV Hải Phòng làm nền cho chiến thắng của CLB Hà Nội 4
Vũ Tiến Long trong được đá chính đã chơi tròn vai. Trung vệ sinh năm 2002 cũng cho thấy độ quái của mình trong các pha tranh chấp, cản phá đường chuyền nguy hiểm bên phía đối phương. Tiến Long được xem là nhân tố chính sắp cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 32 tới. 
CĐV Hải Phòng làm nền cho chiến thắng của CLB Hà Nội 5
Dù rất nỗ lực nhưng Hải Phòng không tạo ra được nhiều cơ hội trước khung thành của Hà Nội 
CĐV Hải Phòng làm nền cho chiến thắng của CLB Hà Nội 6
Không chỉ Văn Quyết, Lucao cũng có một ngày thi đấu rực sáng. Anh liên tục đẩy hàng thủ của Hải Phòng rơi vào thế buộc phải chống đỡ. 
CĐV Hải Phòng làm nền cho chiến thắng của CLB Hà Nội 7
Và chân sút người Brazil đã lập công ở phút 80. Cú "nã đại bác" của Lucao khiến thủ môn Đình Triệu chỉ biết nhìn bóng găm vào lưới. 
CĐV Hải Phòng làm nền cho chiến thắng của CLB Hà Nội 8
Càng đá càng đuối, Hải Phòng tỏ ra bất lực trước sự bền bỉ của Hà Nội FC. Qua đó, ra về với thất bại 0-3. 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X