Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ trẻ SLNA cần vượt qua áp lực CĐV để trưởng thành

Thứ Bảy 13/08/2022 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Thiên Trường, đội khách SLNA của HLV Nguyễn Huy Hoàng đã giành chiến thắng tối thiểu với pha ghi bàn của Đình Tiến.

“Xin cảm ơn khán giả Nam Định” – thuyền trưởng SLNA mở màn cuộc họp báo sau trận thắng đội chủ nhà với tỷ số 1-0. Trần Đình Tiến là cái tên ghi bàn thắng duy nhất ở phút 68, đem lại 3 điểm cho Nghệ An. “Sân Thiên Trường rất cuồng nhiệt, khán giả đông tạo động lực cho các cầu thủ và đem tới sự phát triển cho bóng đá Việt Nam.

Đúng là thi đấu tại đây có áp lực không nhỏ trên khán đài. Nhưng các cầu thủ trẻ của SLNA cần vượt qua điều đó để trưởng thành hơn. Bất kỳ cầu thủ trẻ nào cũng phải trải qua áp lực để trưởng thành”.

HLV Huy Hoang Ha Noi vs SLNA 31/7
HLV Huy Hoàng muốn các cầu thủ trẻ trưởng thành hơn

Chia sẻ về chiến thuật, HLV Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục: “Chúng tôi ra sân với đội hình hợp lý. Xuân Mạnh thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Với tôi, cậu ấy đá ở vị trí số 6, và tuyến giữa cần có sự phối hợp tốt hơn.

Ngày hôm nay, các cầu thủ ngoại của Nam Định chơi tốt, nhưng HLV của họ cần thời gian để ổn định. Tại V-League, các đội bóng đều có kinh phí khác nhau, điều quan trọng là định hướng của mỗi đội như thế nào. SLNA đặt mục tiêu lọt vào Top 3 chung cuộc và chúng tôi đang đi đúng hướng với chiến thắng này”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X