Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Than Quảng Ninh viết "tâm thư" đòi lương, sẵn sàng phá hợp đồng như Đặng Văn Lâm

Thứ Sáu 09/04/2021 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một loạt hành động gây sức ép tới Ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh nhưng không nhận được hồi âm, mới đây các cầu thủ đội bóng đất Mỏ đã đồng loạt lên tiếng kêu cứu trên MXH.

Sau chiến thắng trước Sài Gòn tại vòng 8 V-League 2021 vừa qua, CLB Than Quảng Ninh đã có một ngày được 'hít thở không khí' ở vị trí cao nhất trên BXH, trước khi bị HAGL đòi lại vào tối qua. 

Có thể nói sự thành công với CLB Than Quảng Ninh ở thời điểm này là ngoài mong đợi, bởi trước mùa giải họ đã chia tay một loạt trụ cột. 

'Ngang trái thay', là Quảng Ninh thi đấu càng hay trong bối cảnh các cầu thủ của họ lại không được nhận lương trong nhiều tháng qua. 

Cầu thủ Than Quảng Ninh chia sẻ tâm thư đòi tiền lương hình ảnh
Cầu thủ Than Quảng Ninh đồng loạt chia sẻ tâm thư đòi tiền lương

Tuy nhiên, sự nhẫn nhịn của các cầu thủ đội bóng đất Mỏ cũng chỉ có giới hạn. Và mới đây, một loạt cầu thủ trụ cột của CLB này như Nguyễn Hải Huy, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Dương Văn Khoa, Nguyễn Tiến Duy,... đã đăng tải 'tâm thư kêu cứu' lên mạng xã hội.

Ngay cả thủ môn HAGL hiện tại là Huỳnh Tuấn Linh cũng 'góp sức' với các đồng đội cũ, nhằm hy vọng dư luận sẽ tạo sức ép để BLĐ đội bóng thực hiện nghĩa vụ trả lương, thưởng của cho toàn đội. Bởi Tuấn Linh cũng chưa nhận được lương khi thi đấu cho Quảng Ninh ở mùa trước.

Dưới đây là nội dung bức tâm thư mà tiền vệ Hải Huy chia sẻ: “Kính gửi lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh

Kính gửi lãnh đạo tập đoàn Than Khoáng Sản Việt Nam

Kính gửi chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Than Quảng Ninh

Tên tôi là Nguyễn Hải Huy, cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh. 

Tôi viết đơn này kính mong những người có trách nhiệm vào cuộc để xử lý việc nợ các khoản tiền theo hợp đồng của tôi ký với CLB Than Quảng Ninh.

Thời điểm hiện tại, CLB Than Quảng Ninh nợ tôi các khoản tiền như sau:

- Tiền lương từ tháng 9 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021

- Tiền thưởng các trận thắng từ cuối năm 2019 đến nay ( khoảng 9 tỉ ) 

- Tiền lót tay từ giữa mùa 2019 đến nay 

Trong thời gian qua chúng tôi luôn chăm chỉ làm việc , nỗ lực và hợp tác cùng CLB để cùng CLB vượt qua giai đoạn khó khăn. Mặc dù nhận được rất nhiều lời hứa từ ngày này sang tháng khác, nhưng đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa được giải quyết bất cứ một khoản nào .

Vì vậy, nếu mọi việc không được giải quyết, tôi sẽ dừng lao động cho CLB Than Quảng Ninh từ vòng 9 - V-League 2021. Rất mong đội bóng và CĐV đất Mỏ hiểu và thông cảm cho hành động này của tôi . 

Trong trường hợp mọi việc vẫn không được giải quyết thì hết giai đoạn 1 của V-league 2021, tôi sẽ công bố bản hợp đồng của tôi với đội bóng Than Quảng Ninh chính thức hết hiệu lực.”

Trước đó, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã đồng loạt 'đình công' bỏ tập, song điều này không có tác dụng. Nguyễn Hải Huy và đồng đội cũng không thể vì thế mà đá dưới sức bởi là cầu thủ chuyên nghiệp, họ không thể làm điều đó. 

Cũng có ý kiến cho rằng bất chấp việc bị nợ lương, các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn chơi rất hay bởi họ đang muốn thể hiện mình như để 'chào hàng' với các đội bóng khác, trước khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải mở cửa.

VIDEO: Quảng Ninh 1-0 Sài Gòn (Vòng 8 V-League 2021)

video

 

Xúc động: Hai CĐV hưu trí tặng cầu thủ Than Quảng Ninh...một tháng lương hưuXúc động: Hai CĐV hưu trí tặng cầu thủ Than Quảng Ninh...một tháng lương hưu
Một hình ảnh thực sự xúc động sau chiến thắng của Than Quảng Ninh trước CLB Sài Gòn. Ông Lê Văn Chương và bà Nguyễn Thị Lan, hai cổ động viên của đội bóng đất...
Tiền vệ Hải Huy nhắc khéo BLĐ Than Quảng Ninh trả lương cho anh emTiền vệ Hải Huy nhắc khéo BLĐ Than Quảng Ninh trả lương cho anh em
Sau chiến thắng trên sân nhà trước Bình Dương vào tối qua (3/4), tiền vệ đội trưởng Nguyễn Hải Huy đã gửi lời nhắn tới BLĐ đội về nguyện vọng được trả lương...
Tiếp đà thăng hoa, Quảng Ninh tạm chiếm ngôi đầu V-League 2021Tiếp đà thăng hoa, Quảng Ninh tạm chiếm ngôi đầu V-League 2021
Đội bóng đất Mỏ tiếp tục có một chiến thắng theo phong cách 1-0 tại V-League 2021 dù những vấn đề nội bộ vẫn chưa được giải quyết. Với thắng lợi thứ 4 liên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X