Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ nhỏ con như Quang Hải vẫn có thể chơi bóng ở Premier League"

Thứ Hai 17/09/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong sự kiện đưa cúp Ngoại hạng Anh và Liên đoàn Anh của Man City đến với người hâm mộ Việt Nam, cựu ngôi sao Man City, Joleon Lescott tin rằng tiền vệ CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải hoàn toàn có thể chơi được ở Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ Quang Hải vẫn có thể chơi bóng ở Premier League

Trong hành trình rước cúp danh giá Ngoại hạng Anh vòng quanh thế giới, cựu danh thủ ĐT Anh và Man City, Joleon Lescott đã ghé qua Việt Nam như một chặng nghỉ chân tại châu Á.

Quang Hai
Lescott tin rằng tiền vệ Quang Hải vẫn có thể chơi bóng ở Premier League

Tại đây, anh đã có buổi giao lưu với người hâm mộ, và có dịp gặp Quang Hải - chàng tiền vệ đầy tài năng của bóng đá Việt Nam. Nói về cơ hội xuất ngoại của Quang Hải để thi đấu tại Anh, Lescott cho hay: "Phải thừa nhận rằng tôi không biết nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp Quang Hải. Nhưng qua tham khảo thì tôi biết Quang Hải là tài năng hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Tôi hy vọng một ngày nào đó, cậu ấy có thể sang châu Âu chơi bóng.  Man City cũng có một số cầu thủ thể hình không được cao to, như David Silva chẳng hạn. Anh ấy là cầu thủ nhỏ con, không hơn Quang Hải là bao. Nhưng phải nhấn mạnh rằng kỹ thuật của Silva là rất tuyệt vời.

Tôi cho rằng cầu thủ nhỏ con như Quang Hải vẫn có thể chơi bóng ở Premier League. Điều quan trọng là kỹ thuật cùng sự nhanh nhẹn. Đó là yếu tố quyết định để họ có thể chơi bóng ở giải đấu này".

Trước khi trở về Anh, Lescott đã tham gia giao lưu cùng các cổ động viên Man City tại một trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội. Anh cũng cho biết mình chưa có dịp ở món đặc sản Phở tại Hà Nội và sẽ ăn thử trước khi về nước.


Xem thêm những tin bài liên quan trên Xsbandinh.com: 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X