Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ gây chấn thương cho Hoàng Đức bị VFF phạt cực nặng

Thứ Năm 16/02/2023 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vào sáng ngày 16/2, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng Việt Nam (VFF) đã ra án phạt với cầu thủ Hoàng Văn Toản sau hành động vào bóng nguy hiểm với tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bên phía CLB Viettel. 

Như đã biết, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bị chấn thương ở trận CAHN 0-2 Viettel tại vòng 3 V-League 2023 sau một pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ đội bạn. 

Hoang Van Toan
Hoàng Văn Toản vào bóng nguy hiểm với Hoàng Đức.

Cụ thể trong pha tranh bóng ở phút 58 của trận đấu, cầu thủ Hoàng Văn Toản đã có pha vào bóng nguy hiểm, khiến Hoàng Đức gặp chấn thương ở chân trái và buộc phải rời sân với sự hỗ trợ của đồng đội.

Ngay sau khi chấn thương, Hoàng Đức đã được đưa đi kiểm tra. May mắn là cầu thủ sinh năm 1998 không gặp phải chấn thương nguy hiểm mà chỉ bị đau phần mềm. Được biết Hoàng Đức chỉ cần nghỉ ngơi 1-2 ngày sẽ bình phục, có thể ra sân khi Viettel tiếp Nam Định ở vòng 4 V-League.

Mặc dù vậy Ban kỷ luật VFF vẫn không bỏ qua cho hành vi vào bóng nguy hiểm của Hoàng Văn Toản. Và sáng 16/2, án phạt đã được đưa ra cho cầu thủ của CLB Công an Hà Nội. 

Theo đó, cầu thủ CAHN bị phạt 15 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 3 trận. Án phạt dựa theo khoản 1, Điều 39 Quy định kỷ luật VFF về hành vi xâm phạm thân thể đối với người khác. Hi vọng án phạt này của VFF cũng đủ sức răn đe các cầu thủ, qua đó hạn chế các pha vào bóng nguy hiểm, quá mức cần thiết trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X