Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cảnh sát tìm được hai "anh hùng bàn phím" đã xúc phạm HLV đội U23 Thái Lan

Thứ Năm 01/09/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những sự lăng mạ của cộng đồng mạng sau thất bại của ĐT U23 Thái Lan ở VCK U23 châu Á 2022, HLV Worrawoot Srimaka đã nhờ cảnh sát vào cuộc để tìm kẻ xúc phạm mình.

Theo thông tin của Thairath, cảnh sát nước này đã tìm ra 2 thủ phạm đã có những lời lẽ xúc phạm, bôi nhọ danh dự của cựu HLV U23 Thái Lan - Worrawoot Srimaka.

Sau thất bại của ĐT U23 Thái Lan ở VCK U23 châu Á 2022, "Coach Yong" đã nhận được nhiều cuộc gọi cũng như các tin nhắn, bình luận lăng mạ và xúc phạm mình trên các trang mạng xã hội. 

Cảnh sát tìm được hai anh hùng bàn phím đã xúc phạm HLV đội U23 Thái Lan 1
HLV Worrawoot Srimaka kiện người xúc phạm mình sau giải U23 châu Á.

Bức xúc trước việc này, vị cựu thuyền trưởng U23 Thái Lan đã phải nhờ cảnh sát can thiệp. Và theo thông tin mới nhất, đã có 6 cá nhân bị truy tố vì tội xúc phạm danh dự người khác.

HLV Worrawoot Srimaka cũng tiết lộ chuyện này với truyền thông Thái Lan: “Trong tổng số 6 báo cáo, mặc dù mỗi người đều có tên hoặc tài khoản giả trên mạng xã hội. Nhưng cảnh sát hiện đã có thể truy tìm hai người trong số họ, và lệnh triệu tập sẽ được đưa ra.

Với những người còn lại, cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra. Về vấn đề này, tôi xác nhận rằng việc khởi tố sẽ được tiến hành như một câu chuyện cảnh tỉnh cho những ai đang thường xuyên bôi nhọ và lăng mạ người khác trên mạng xã hội".

HLV Worrawoot Srimaka rời khỏi đội U23 Thái Lan sau giải U23 châu Á hồi tháng 6. Tại giải đấu này, Thái Lan nằm cùng bảng với Việt Nam, Hàn Quốc và Malaysia. Nhưng họ đã chơi không thành công và sớm bị loại từ vòng bảng. Điều này khiến HLV Worrawoot Srimaka bị chỉ trích dữ dội từ truyền thông cũng như NHM nước nhà.

Hiện LĐBĐ Thái Lan đang tìm kiếm người thế chỗ ông Worrawoot ở đội U23. Song việc gặp khó khăn về tài chính đang khiến họ chưa tìm được ứng viên ngoại như ý muốn. Theo tiết lộ của tờ Thai Rath, hiện chỉ có 3 ứng cử viên nội cho chiếc ghế HLV đội U23 Thái Lan gồm các ông Tawan Sripan, Sirisak Yodyarthai và Issara Sritaro.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X