Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cảm động với lời khen của Kiatisuk dành cho "học trò cũ" Lee Nguyễn

Thứ Bảy 27/03/2021 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM vào chiều tối mai, HLV Kiatisuk đã dành cho "học trò cũ" Lee Nguyễn những lời khen có cánh.

Với chiến thắng 3-0 ấn tượng trước Viettel vừa qua, CLB HAGL đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận và NHM. Ở vòng 6 V-League vào ngày Chủ Nhật này, đội bóng phố núi sẽ đón tiếp CLB TP.HCM trên sân nhà.

Và trước trận này, giới truyền thông đã chú ý tới những phát biểu trước trận của Kiatisuk, đặc biệt là về Lee Nguyễn - người từng được cho là đã có những mâu thuẫn lớn không thể hòa giải với nhà cầm quân người Thái Lan tại HAGL cách đây hơn 10 năm.

Kiatisuk VIettel vs HAGL
Kiatisuk đánh giá rất cao tài năng của Lee Nguyễn

Kiatisuk nói: “Lee Nguyễn là một huyền thoại của HAGL. Đây là cầu thủ có kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật rất tốt.

Đó cũng là một cầu thủ chuyên nghiệp, là tấm gương cho các học viên Học viện HAGL. Chúng tôi chào mừng anh ấy trở lại Pleiku. Nếu gặp Lee, tôi sẽ không nói chuyện về bóng đá mà chỉ nói về gia đình cuộc sống”.

Nhà cầm quân Thái Lan cũng chia sẻ về tình hình lực lượng đội nhà cũng như đánh giá về đối thủ tiếp theo của mình. Ông nói: “Tuấn Anh đã ổn nhưng chưa biết có đá chính hay không. Điều tôi cảm thấy lo nhất là đối đầu với người bạn cũ Polking.

CLB TP.HCM rất mạnh. Họ thắng Sài Gòn FC còn chúng tôi thua. Chúng tôi cố gắng đạt mục tiêu chiến thắng để cân bằng kết quả trên. Báo chí nói về cơ hội vô địch của HAGL nhưng chúng tôi chưa vội nghĩ tới. Chúng tôi cần phải giải quyết từng trận đấu”.

HLV Kiatisuk không còn lạ gì HLV Polking khi ông thầy người Brazil từng có một thời gian dài cầm quân tại Thai League. Và với sự hiểu biết của Kiatisuk về đối thủ, nhiều người hâm mộ đội bóng phố núi cũng đang tin tưởng ông có thể khắc chế được chiến thuật của 'Chiến hạm đỏ' trong 90 phút so tài sắp tới.

HAGL và sự chuyển mình dưới thời KiatisukHAGL và sự chuyển mình dưới thời Kiatisuk
Sẽ là hơi tự tin nếu nói rằng HAGL bây giờ đã đủ sức vô địch V-League 2021. Tuy nhiên sau những gì mà họ vừa thể hiện trước Viettel vừa qua, có thể thấy Gỗ...
Kiatisuk đã cho thấy sự khác biệt với những người tiền nhiệm ở HAGLKiatisuk đã cho thấy sự khác biệt với những người tiền nhiệm ở HAGL
Chứng kiến sự đi lên trong lối chơi của CLB HAGL ở mùa giải năm nay, cựu HLV Sài Gòn FC, ông Vũ Tiến Thành đã đánh giá cao tài năng của HLV Kiatisuk.
Với HLV Kiatisuk, HAGL sẽ còn đáng xem hơn nữaVới HLV Kiatisuk, HAGL sẽ còn đáng xem hơn nữa
Tiền vệ Minh Vương không ngần ngại tiết lộ những thay đổi rõ rệt của HAGL trong thời gian qua dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk.
Văn Thanh: HLV Kiatisuk có khát khao đưa HAGL trở lại vinh quangVăn Thanh: HLV Kiatisuk có khát khao đưa HAGL trở lại vinh quang
Vũ Văn Thanh khẳng định HAGL đang dần tiến bộ chính nhờ nguồn cảm hứng từ HLV Kiatisuk.
HAGL lo sốt vó với chấn thương của Tuấn AnhHAGL lo sốt vó với chấn thương của Tuấn Anh
Trái với việc HLV Kiatisuk thông báo chấn thương của Tuấn Anh không nặng, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn chưa thể ra sân trong buổi tập mới nhất của HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X