Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng và đồng đội trở lại tập luyện ngay trước trận derby Sài thành

Thứ Bảy 09/04/2022 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cầu thủ còn lại của CLB TP.HCM đã đồng ý trở lại tập luyện trong chiều ngày 9/4 sau vụ "đình công" xuất phát từ mâu thuẫn với ban lãnh đạo đội bóng.

Sau 2 ngày bỏ tập để phản đối việc ban lãnh đạo CLB TP.HCM giảm mức lót tay chuyển nhượng, Bùi Tiến Dũng và 10 đồng đội khác đã trở lại sân tập để  chuẩn bị cho vòng 1/8 Cúp Quốc gia gặp CLB Sài Gòn vào tối mai 10/4.

CLB TP.HCM Võ Huy Toàn
CLB TP.HCM 'xuống thang' với Bùi Tiến Dũng và các đồng đội.

Theo tìm hiểu, việc nhóm cầu thủ này trở lại tập luyện là do phía lãnh đạo CLB đã hứa sẽ cùng ngồi lại vào ngày 14/4 tới nhằm giải quyết những khúc mắc đôi bên đang vướng.

Đây thực sự là một tin vui với HLV Trần Minh Chiến trong bối cảnh ông và các học trò sắp bước vào trận đấu tại vòng 1/8 cúp QG 2022 gặp đội bóng 'láng giềng' Sài Gòn.

Chia sẻ trước trận gặp Sài Gòn FC, vị thuyền trưởng 'Chiến hạm đỏ' đã tỏ ra thận trọng khi nói về sức mạnh của đối thủ. Thay vào đó, điều mà ông muốn ở các học trò là phải giữ được phong cách chơi hết mình trên sân và tạm quên đi những lùm xùm vừa qua.

"Trong bóng đá thì không thể nói trước điều gì, điều quan trọng là tôi muốn các học trò phải chơi cống hiến, tạo ra phong cách và thể hiện được tinh thần fairplay ở trên sân", HLV Trần Minh Chiến tâm sự.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM với CLB Sài Gòn tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 sẽ được diễn ra lúc 19h15 ngày 10/4. Đội thắng sẽ gặp HAGL ở vòng tứ kết.

Cầu thủ CLB TP.HCM lên tiếng sau lùm xùm bỏ tậpCầu thủ CLB TP.HCM lên tiếng sau lùm xùm bỏ tập
Trung vệ Phạm Hoàng Lâm cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tiếng sau những vấn đề liên quan tới đãi ngộ của CLB TP.HCM với cầu thủ.
CLB TP.HCM: Khi người giàu khócCLB TP.HCM: Khi người giàu khóc
Từ một đội bóng từng mạnh tay mua sắm cầu thủ trước đây, CLB TP.HCM của hiện tại đang đối mặt với không ít khó khăn khi cầu thủ lần lượt đình công vì bị cắt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X