Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng sau những sai lầm nơi khung gỗ suốt thời gian qua

Thứ Năm 20/08/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng có buổi giao lưu với người hâm hộ trên trang Youtube chính thức của TP HCM.

Bùi Tiến Dũng trải lòng sau những lần mắc lỗi dẫn tới bàn thua

Sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng không còn là chính mình. Những sai lầm xuất hiện nhiều hơn ở thủ thành sinh năm 1997, khiến đội nhà phải nhận những bàn thua không đáng có. Trong đó, có cả những trận đấu vô cùng quan trọng của Bùi Tiến Dũng trong màu áo cả CLB lẫn các cấp độ đội tuyển.

Những sai lầm liên tiếp trong thời gian qua đánh mất không ít những cơ hội của Bùi Tiến Dũng. Thủ môn quê Thanh Hóa không còn góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam trong thời gian qua, Tại CLB, Dũng "gôn" chỉ sắm vai dự bị ở cả Hà Nội FC và mới đây là TP HCM.

 Bùi Tiến Dũng trải lòng sau những lần mắc lỗi dẫn tới bàn thua hình ảnh
Những sai lầm liên tiếp trong thời gian qua ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng. 

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ trên trang Youtube chính thức của TP HCM, Bùi Tiến Dũng lần đầu trải lòng sau những sai lầm nơi khung gỗ dẫn đến bàn thua. Dũng "gôn" chia sẻ:

"Hầu như tất cả các thủ môn đều phải chấp nhận điều đó. Những sai lầm nó luôn đến. Bởi vì suốt 90 phút lúc nào mình cũng phải tập trung, những tình huống khó khăn hay dễ dàng thì đều phải cố gắng xử lý tốt. Thủ môn nào cũng đều muốn những điều tốt nhất cho đội bóng, muốn làm những điều tốt nhất cho mọi người có thể nhìn thấy. Khi thành công, tất cả mọi người sẽ đều vỗ tay, tung hô bạn. Còn khi thất bại, cái nỗi buồn lớn nhất, thì chỉ có mình thủ môn nhận hết

Dũng nói ở đây không chỉ cho bản thân mình mà còn cho những thủ môn khác, kể cả các bạn trẻ sau này. Các em đi sau có niềm đam mê với nghề thủ môn, hãy biết đó là điều hiển nhiên. Bởi vì khi các em thất bại, các em vẫn còn tiếp tục thi đấu thì hãy cố gắng. Và cho dù không có ai bên cạnh mình nữa, tất cả mọi người đều quay lưng với những sai lầm của mình thì hãy cứ kiên định. Vì đó là cái nghề của mình, các em muốn thành công thì chắc chắn phải vượt qua những điều như thế."

Hiện, Bùi Tiến Dũng chưa thể cạnh tranh vị trí số một nơi khung gỗ của Thanh Thắng tại TP HCM. Thủ môn 23 tuổi mới chỉ có 4 lần ra sân từ đầu mùa. Anh để lại chút dấu ấn nho nhỏ khi cản phá 2 quả phạt đền giúp đội nhà đánh bại SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia, hay giữ sạch lưới trong chiến thắng 3-0 của TP HCM trước Than Quảng Ninh ở vòng 8 V.League 2020.

Các CLB bất đồng quan điểm về việc đưa V-League trở lại
Kế hoạch đưa V-League 2020 trở lại đang gặp nhiều khó khăn với sự bất đồng quan điểm từ các đội bóng.
V-League 2020 ấn định thời gian trở lại: Phụ thuộc vào AFC Cup
Thời gian V-League 2020 sẽ trở lại sẽ phụ thuộc vào việc AFC Cup có lùi sang năm 2021 hay không.
VFF và VPF đang tìm kiếm phương án tốt nhất để V-League trở lại
Phó chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn cho biết VFF và VPF đang cân nhắc để đưa ra phương án phù hợp giúp V-League trở lại.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X