Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng không ngại cạnh tranh vị trí ở ĐT Việt Nam với Văn Lâm, Tuấn Mạnh

Thứ Năm 22/03/2018 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, thủ môn trẻ tuổi đầy tài năng Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng cho biết mình không ngại cạnh tranh vị trí ở ĐT Việt Nam với các đàn anh giàu kinh nghiệm là Văn Lâm và Tuấn Mạnh.

Trong chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam chiều 22/3, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục được HLV Mihail cho ra sân trong đội hình xuất phát của FLC Thanh Hóa. Người hùng của ĐT U23 Việt Nam chơi khá tốt, cản phá thành công nhiều tình huống dứt điểm của đội chủ nhà, nhưng anh lại mắc sai lầm trong bàn thua của FLC Thanh Hóa.

Bui Tien Dung khong ngai canh tranh vi tri o DT Viet Nam voi Van hinh anh

Bùi Tiến Dũng không ngại cạnh tranh vị trí ở ĐT Việt Nam với Văn Lâm, Tuấn Mạnh

Từ quả đá phạt của Đinh Thanh Trung, bóng được treo thẳng vào khung thành đội bóng xứ Thanh. Ở tình huống này, Tiến Dũng có phần lưỡng lự khi băng ra đấm bóng. Thủ môn đội khách chọn sai vị trí, để bóng rơi ngay trước mặt Phan Thanh Hưng và cựu cầu thủ SHB Đà Nẵng không bỏ lỡ cơ hội, nhanh chân đưa bóng vào lưới trống.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của trận đấu khiến đội bóng xứ Thanh phải đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy Tiến Dũng đã không tỏ ra quá thất vọng với trận thua này.

Chia sẻ với Zing.vn, Tiến Dũng tự tin sẽ cạnh tranh một suất bắt chính với các đàn anh trên ĐTQG. Thủ môn FLC Thanh Hóa cho biết: “Văn Lâm cùng và Tuấn Mạnh đều là những đàn anh của tôi, vốn có kinh nghiệm trận mạc rất nhiều. Chính vì vậy, sự tranh tranh là rất khốc liệt.

Tuy nhiên, cơ hội đang rộng mở với tất cả mọi người. Quãng thời gian tập trung lên ĐT Việt Nam sẽ giải đáp cho câu hỏi ai mới là thủ thành số một. Trong cuộc cạnh tranh này, ai thể hiện nhiều hơn và chứng tỏ được khả năng, người đó sẽ chiếm lấy suất bắt chính ở đội tuyển”.

Theo kế hoạch, ngày mai 23/3, Tiến Dũng và các tuyển thủ được gọi tập trung lần này sẽ bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho chuyến đi sang Jordan tham dự vòng loại Asian Cup 2019. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Jordan sẽ diễn ra vào ngày 27/3 tới mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Video: Quảng Nam 1-0 Thanh Hóa (Vòng 3 V-League 2018)

Thủ môn ĐT Việt Nam: Cơn đau đầu dễ chịu của Mr. Park
Có thể nói ở đợt hội quân ĐTQG lần này, vị trí thủ môn đang khiến HLV Park Hang Seo phải trăn trở nhiều nhất. Và liệu ai sẽ là cái tên xứng đáng nhất sẽ xuất...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X