Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bố Tuấn Anh nghẹn lòng khi chứng kiến con trai liên tục bị đốn hạ

Thứ Ba 08/06/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Nguyễn Văn Dung, bố của Tuấn Anh không khỏi xót xa khi chứng kiến con trai mình liên tục hứng chịu những pha vào bóng nguy hiểm của các cầu thủ Indonesia.

Trong hiệp 1, chỉ riêng Tuấn Anh hứng trọn không dưới 3 pha vào bóng nguy hiểm từ phía các cầu thủ Indonesia. Trong đó, không thể không kể tình huống anh bị Rachmat Irianto đạp thẳng vào ống đồng.

Tuấn Anh sau đó chỉ có thể thi đấu tới phút 35 rồi phải rời sân. Các CĐV không khỏi xót xa khi chứng kiến cầu thủ sinh năm 1995 liên tục bị đốn ngã, nhất là khi anh có tiền sử chấn thương phức tạp.

Tuấn Anh vs Indonesia 7/6
Tuấn Anh liên tiếp hứng chịu những pha vào bóng nguy hiểm từ các cầu thủ Indonesia.

Và bố mẹ của Tuấn Anh lại càng đau xót hơn khi nhìn những hình ảnh như vậy của con trai mình. Ông Nguyễn Văn Dung, bố Tuấn Anh chia sẻ:

"Tôi xem cũng thấy sợ, Indonesia họ đá rát quá. Tôi cũng lo lắm, không biết con có bị làm sao không. Giá như đá ở gần thì sau trận đấu còn gọi điện ngay được cho con để hỏi thăm, chứ xa thì đành chịu.

Con mình đã nhiều lần chấn thương rồi nên nhìn thấy tình huống như thế tôi thấy sợ quá. Chỉ mong Tuấn Anh vẫn ổn và có thể ra sân ở trận sau."

Hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin về tình hình chính xác của Tuấn Anh. Khả năng ra sân của tiền vệ HAGL ở cuộc đối đầu Malaysia tới vẫn đang bỏ ngỏ.

VIDEO: Những pha phạm lỗi nguy hiểm của Indonesia với ĐT Việt Nam

video

 

Xót xa với hình ảnh Tiến Linh, Tuấn Anh bay lên không trung khi bị đối phương đốn hạXót xa với hình ảnh Tiến Linh, Tuấn Anh bay lên không trung khi bị đối phương đốn hạ
Trong trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia, nhưng các học trò của HLV Park...
HLV Park Hang Seo cập nhật tình hình Tuấn AnhHLV Park Hang Seo cập nhật tình hình Tuấn Anh
HLV Park Hang Seo có những chia sẻ về chấn thương của Tuấn Anh sau chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.
Tuấn Anh lên tiếng về chấn thương gặp phải sau trận gặp IndonesiaTuấn Anh lên tiếng về chấn thương gặp phải sau trận gặp Indonesia
Cầu thủ người Thái Bình vừa có những chia sẻ ban đầu về tình trạng chấn thương mà mình gặp phải sau pha phạm lỗi thô bạo của một cầu thủ Indonesia.
VIDEO: Tuấn Anh bị cầu thủ Indonesia đạp thẳng ống đồngVIDEO: Tuấn Anh bị cầu thủ Indonesia đạp thẳng ống đồng
Phút 23 trận Việt Nam vs Indonesia, tiền vệ Tuấn Anh bị Pratama vào bóng thô bạo bằng gầm giày hướng thẳng vào vùng ống đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X