Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bình Định gửi kiến nghị lên VFF sau án phạt của HLV Đức Thắng

Thứ Sáu 04/11/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc HLV Đức Thắng bị mất quyền chỉ đạo Bình Định hai trận sau quả 11m tưởng tượng ở trận gặp HAGL vừa qua, ban lãnh đạo đội bóng đất Võ đã có công văn gửi lên VFF. 

Như đã biết, ở cuối trận gặp HAGL tại vòng 22 V-League vừa qua, CLB Bình Định đã bị phạt 11m sau khi trọng tài Trần Ngọc Nhớ nhận thấy tiền vệ Trần Minh Vương thoát xuống và bị ngã trong vòng cấm đội khách. Điều này ngay lập tức tạo ra phản ứng dữ dội của đội khách, thậm chí HLV Nguyễn Đức Thắng còn phải nhận thẻ đỏ vì có những bức xúc với trọng tài. 

Bình Định gửi kiến nghị lên VFF sau án phạt của HLV Đức Thắng 1
Phía Bình Định muốn VFF giảm án cho HLV Nguyễn Đức Thắng

Tuy nhiên ở tình huống này, dường như Bình Định đã bị 'thổi 11m oan'. Ngay cả bản thân Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cũng đã lên tiếng khẳng định trọng tài Trần Ngọc Nhớ thổi phạt đền sai, do hậu vệ Bình Định không tác động mà Minh Vương tự ngã.

Và sau những gì đã diễn ra, phía Bình Định đã xin giảm án cho HLV Đức Thắng. Theo một vị đại diện CLB Bình Định cho biết họ đã làm công văn đề nghị VFF xem xét lại án phạt với HLV Đức Thắng. Việc vị cựu danh thủ Thể Công bị cấm chỉ đạo hai trận bắt nguồn từ một quyết định sai thực sự là một quyết định khá nặng. Thế nên phía Bình Định mong muốn VFF sẽ 'nương tay'.

Ở vòng đấu tới với Viettel, HLV Đức Thắng dù vẫn tới sân Hàng Đẫy nhưng ông sẽ chỉ có thể ngồi trên khán đài quan sát các học trò thi đấu. Được biết người nắm quyền chỉ đạo Bình Định FC ở trận này sẽ là trợ lý Bùi Đoàn Quang Huy. 

Với việc không thể giành 3 điểm trên sân của HAGL ở vòng 22 vừa qua, CLB Topenland Bình Định lúc này đã kém Hà Nội tới 6 điểm trên BXH và không còn nhiều cơ hội vô địch. Song họ chắc chắn vẫn sẽ nỗ lực hết sức để kết thúc mùa giải ở một vị trí tốt nhất.

Nhận định Viettel vs Bình Định (19h15 ngày 04/11): Cuộc chiến vào tốp 3Nhận định Viettel vs Bình Định (19h15 ngày 04/11): Cuộc chiến vào tốp 3
Màn so tài giữa hai CLB Viettel vs Bình Định được đánh giá sẽ là trận cầu 6 điểm trong cuộc đua vào tốp 3 tại V-League mùa bóng năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X