Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bình Định chia tay ngoại binh, dọn đường đón hai chân sút hàng đầu

Thứ Ba 28/09/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 28/9, CLB Topenland Bình Định đã chính thức nói lời chia tay hai ngoại binh Rimario, Ahn Byung Keon cùng chân sút nhập tịch gốc Nigeria, Đinh Hoàng Max.

 

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới đang diễn ra sôi động, CLB Topenland Bình Định chính là đội bóng hoạt động tích cực nhất. Bên cạnh việc chiêu mộ tân binh, họ cũng đang dần thanh lọc những gương mặt không còn nhiều ảnh hưởng.

Bình Định chia tay Rimario và Ahn Byung Keon
CLB Bình Định chia tay Rimario và Ahn Byung Keon

Và mới đây, họ đã chính thức nói lời chia tay 3 cầu thủ Rimario, Ahn Byung Keon và Đinh Hoàng Max. Đây đều là những cầu thủ thi đấu không thực sự ấn tượng tại đội bóng đất Võ trong mùa giải vừa qua và không được Bình Định gia hạn. 

Trang facebook của Bình Định viết: "Cảm ơn các bạn đã có những đóng góp tuyệt vời cho đội bóng TopenLand Bình Định ở mùa giải vừa qua".

Ở chiều ngược lại, tân binh V-League 2021 được cho là đã ký hợp đồng với 2 tiền đạo ngoại là Jeremie Lynch và Rafaelson. Ở mùa giải vừa qua, Rafaelsonđã thi đấu khá ấn tượng và ghi được 6 bàn thắng cho SHB Đà Nẵng, trong khi Jeremie Lynch chỉ có được 1 bàn thắng cho Hải Phòng. Tuy nhiên đây vẫn được đánh giá là một cây săn bàn khá nguy hiểm khi từng ghi tới 8 bàn ở mùa giải năm ngoái.

Bên cạnh việc chiêu mộ hai ngoại binh, trước đó Bình Định được cho đã đạt thỏa thuận chiêu mộ các cầu thủ Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Tiến Duy (Than Quảng Ninh), Lý Công Hoàng Anh (từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và cặp đôi SHB Đà Nẵng là Đỗ Thanh Thịnh và Huỳnh Công Đến.

Với việc đầu tư chiêu mộ một lực lượng hùng hậu như vậy, Topenland Bình Định hứa hẹn sẽ là 'ngựa ô' ở mùa giải 2022. Ở mùa giải năm nay, dù mới thăng hạng nhưng đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chơi khá tốt và đã tiến sát nhóm đua vô địch với chỉ 1 điểm ít hơn đội bóng xếp thứ 6 là Becamex Bình Dương.

Bình Định chiêu mộ sao trẻ tuyển Việt Nam, sẵn sàng đua vô địch V-League 2022Bình Định chiêu mộ sao trẻ tuyển Việt Nam, sẵn sàng đua vô địch V-League 2022
Với nguồn tiền đầu tư lớn của nhà tài trợ, tân binh V-League 2021 đã cho thấy quyết tâm cạnh tranh danh hiệu của mình bằng việc liên tục bổ sung các tân binh...
Viettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoạiViettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoại
CLB Viettel muốn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục cống hiến cho đội bóng trong thời gian tới thay vì ra nước ngoài thi đấu.
Huỳnh Tuấn Linh gia hạn với HAGL, quyết tâm trở lại đội tuyển Việt NamHuỳnh Tuấn Linh gia hạn với HAGL, quyết tâm trở lại đội tuyển Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã quyết định gắn bó lâu dài với CLB HAGL khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
HAGL ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Nguyễn Hữu TuấnHAGL ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn
Theo thông tin của giới truyền thông, CLB HAGL đã quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn tới hết mùa giải 2024.
HAGL chính thức chốt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2022HAGL chính thức chốt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2022
Trang fanpage chính thức của CLB HAGL mới đây đã thông báo hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Washington Brandao trước thềm mùa giải mới 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X