Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bầu Đức: "VFF nên cầu thị với những người có tâm với bóng đá Việt Nam"

Thứ Tư 29/07/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB HAGL khẳng định việc VFF muốn kỷ luật người chỉ trích ban tổ chức V-League là việc làm không nên.

Những sai lầm liên tiếp của các trọng tài V-League trong thời gian gần đây đã khiến nhiều CLB tỏ ra bức xúc. Thậm chí, thành viên của Dược Nam Hà Nam Định – đội bóng phải chịu oan nhiều nhất từ trọng tài – còn công khai chỉ trích ban tổ chức giải VĐQG trên các phương tiện truyền thông.

Bầu Đức VFF nói như vậy, thế giới người ta cười cho hình ảnh
Bầu Đức không đồng tình với cách làm của VFF
Trong buổi họp ngày 28/7, Tổng thư ký VFF cho rằng cách hành xử như vậy của các đội bóng là thiếu chuyên nghiệp và làm xấu hình ảnh của giải. Đồng thời, ông cho biết sẽ xử lý nghiêm các phát ngôn không đúng mực về ban tổ chức.

Bày tỏ quan điểm ý kiến này của LĐBĐ Việt Nam, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL nói trên Zing.vn: “Liên đoàn nói vậy là không nên. Nói như vậy là họ không muốn nghe góp ý từ những người có tâm với bóng đá Việt Nam đấy. Đòi kỷ luật như vậy, họ còn muốn nghe không?”.

Zing dẫn lời bầu Đức: “Nếu liên đoàn sai, chúng ta phải ý kiến lại chứ? Bóng đá là thuộc về công chúng, thuộc về xã hội. Việc đầu tiên của liên đoàn là phải lắng nghe xã hội chứ sao lại đòi kỷ luật người ta. Quy định kỷ luật nào cho như vậy đấy”

CLB Nam Dinh lien tiep bi cac trong tai V-League xu ep
Trọng tài đang là vấn đề nhức nhối ở V-League 2020

“Tôi vẫn sẽ lên tiếng chứ chẳng ngại gì đâu. Đây là chuyện tự do ngôn luận, tôi có quyền của mình và tôi không ngại. Tôi chỉ cần không nói sai, không làm sai luật, không nói những điều đi ngược lại với đường lối, chính sách của nhà nước. Đó mới là điều quan trọng. Tôi khẳng định mình vẫn sẽ lên tiếng”, ông Đoàn Nguyên Đức chốt lại.

Sau khi vòng 12 V-League bị tạm hoãn vì Covid-19, LĐBĐ Việt Nam cùng công ty VPF đã đẩy các trận đấu ở Cúp Quốc gia lên thi đấu trước. Vòng tứ kết sẽ diễn ra vào các ngày 4 và 5/8. 2 trận bán kết được tổ chức vào ngày 9/8 và đến 13/8 sẽ là trận chung kết.

Thế Trung

ĐTQG và U22 Việt Nam chuẩn bị tập trung ngay trong tháng 8
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại ngay trong tháng 8 tới.
Báo Thái Lan: “Đặng Văn Lâm xuất sắc đã trở lại”
Tờ Siamsport cho biết Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng đòi lại vị trí chính thức trong đội hình của Muangthong.
NÓNG: VPF điều chỉnh lịch thi đấu cúp quốc gia 2020
Sau buổi họp với lãnh đạo VFF chiều ngày 28/7, công ty VPF - đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đã có điều chỉnh lịch thi đấu ở cúp Quốc gia...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X