Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bầu Đức không muốn Kiatisuk dùng "hàng Thái"

Thứ Sáu 18/12/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan trước khi lên đường sang Việt Nam, HLV Kiatisuk đã thừa nhận việc sẽ không đưa cầu thủ người Thái nào tới HAGL.

Vào ngày hôm qua 17/12, HLV Kiatisuk đã lên đường để sang Việt Nam dẫn dắt CLB HAGL. Đây được đánh giá là một công việc không đơn giản với chiến lược gia người Thái bởi HAGL đang là một đội bóng thuộc tốp trung bình ở V-League.

Bầu Đức không muốn Kiatisuk dùng hàng Thái hình ảnh
Bầu Đức không muốn Kiatisuk sử dụng cầu thủ Thái Lan tại HAGL

Nói về mục tiêu trong lần trở lại cầm quân sắp tới, 'Zico Thái' đã cho biết: "Bầu Đức rất bức xúc và mục tiêu cho CLB là phải đưa đội trở lại, HAGL phải xếp hạng tốt hơn trong năm đầu tiên tôi làm việc so với thành tích trước đó.

Tôi đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm và muốn xem HAGL thi đấu ở AFC Champions League, tương tự như khi còn là cầu thủ HAGL. Tôi sẽ xem xét tình hình, điều gì cần phải điều chỉnh trước. 

Làm bóng đá cần phải có thời gian. Các CLB ở Việt Nam hiện tại theo tôi đánh giá thì đội nào cũng có tiềm lực, HAGL có nhiều cầu thủ tốt nên tôi nghĩ sẽ giúp đội mạnh hơn".

Sang Việt Nam cùng Kiatisuk lần này còn có một chuyên gia trị liệu là ông Bundit Thiabthong. Đây sẽ là vị chuyên gia phụ trách thể lực của HAGL. Khi được hỏi vì sao không mang một cầu thủ người Thái đến HAGL, Kiatisuk cho biết đây là ý bầu Đức. 

Nhà cầm quân sinh năm 1973 cho rằng HAGL không thể dùng cầu thủ Thái Lan vì bầu Đức hiện tại đánh giá cầu thủ Thái Lan có thể không hơn gì lứa Công Phượng, Xuân Trường, thậm chí dưới cơ nên không nhất thiết phải chiêu mộ.

Trước đó đã có thông tin về việc thủ thành Kawin Thamsatchanan sẽ về HAGL cùng HLV Kiatisuk. Tuy nhiên đây là viễn cảnh tương đối khó trở thành sự thật sau lời giải thích của chiến lược gia người Thái.

Kiatisuk muốn mang ngoại binh từ Hàn Quốc về HAGL
Theo một số nguồn tin thân cận với CLB HAGL thì HLV Kiatisuk đang nhắm tới việc tuyển mộ các ngoại binh tới từ Hàn Quốc.
Kiatisuk tái ngộ trò cũ Chanathip trước ngày tới HAGL
Trên facebook của cả nhà cầm quân Thái Lan và Messi Thái đều đăng những hình ảnh chụp chung giữa hai người trong buổi lễ chia tay nhỏ trước khi Kiatisuk sang...
Kiatisuk được trao toàn quyền về chuyên môn ở HAGL
Bầu Đức khẳng định trao cho Kiatisuk toàn quyền quyết định về chuyên môn sau khi chiến lược gia người Thái Lan dẫn dắt HAGL.
Kiatisuk hứa giúp Công Phượng đạt tới đẳng cấp của Messi Thái
HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan về kế hoạch nâng tầm Công Phượng tại CLB HAGL.
HLV Kiatisuk tiết lộ kế hoạch tuyển quân cho HAGL
Tân HLV trưởng của HAGL cho biết ông sẽ cân nhắc kỹ càng về việc đưa các cầu thủ Thái Lan sang V-League chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X