Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Bầu Đoan đặt mục tiêu lớn cho Thanh Hóa sau chức vô địch Cúp Quốc gia

Zalo
Sau thắng lợi của đội nhà ở trận chung kết Cúp QG 2023/2024, chủ tịch Cao Tiến Đoan đã kì vọng thầy trò HLV Popov sẽ có bước tiến lớn để vô địch V-League mùa sau.

Tối ngày 7/7/2024, CLB Đông Á Thanh Hóa đã bước vào trận chung kết cúp quốc gia Casper 2023/2024 gặp đối thủ Hà Nội FC trên sân Thanh Hóa. 

Dù gặp bất lợi lớn ở trận này khi thiếu vắng cả HLV trưởng Velizar Popov lẫn chân sút chủ lực Gordon Rimario vì thẻ phạt nhưng với sự cổ vũ của khán giả nhà, đội bóng xứ Thanh đã thi đấu kiên cường để cầm hòa CLB Hà Nội sau 90 phút thi đấu với tỷ số 0-0.

Và trên loạt đấu súng, dù gặp bất lợi khi Hoàng Đình Tùng thực hiện không tốt cú đá 11m ở lượt sút thứ 2 nhưng với tài năng của thủ môn Xuân Hoàng, Thanh Hóa vẫn 'thoát hiểm' thành công để qua đó chính thức bảo vệ danh hiệu vô địch Cúp Quốc gia. 

Ngay sau trận đấu này, chủ tịch Cao Tiến Đoan đã có những chia sẻ với báo giới. Vị này cũng đặt tham vọng lớn khi giao mục tiêu cho đội nhà phải chinh phục thành công danh hiệu vô địch V-League ở hai mùa bóng tiếp theo.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X