Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc ấn tượng với lối chơi của CLB Hà Nội

Thứ Ba 19/02/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ CLB Hà Nội, tờ Sina đã có những lời khen cho đội bóng của bầu Hiển.

Báo Trung Quốc ấn tượng với lối chơi của CLB Hà Nội

Ở trận đấu play-off tranh vé tham dự vòng bảng AFC Champions League 2019, CLB Hà Nội đã không thể khuất phục được đối thủ được đánh giá cao hơn là Sơn Đông Lỗ Năng và chấp nhận thất bại với tỷ số 1-4 chung cuộc.

Báo Trung Quốc ấn tượng với lối chơi của CLB Hà Nội hình ảnh
Tờ Sina ấn tượng với kỹ thuật của CLB Hà Nội

Mặc dù vậy sau trận này, đội bóng thủ đô vẫn nhận được những lời khen ngợi từ phía giới truyền thông Trung Quốc. Trong bài viết của mình, tờ Sina viết: "Dù chiến thắng, các cầu thủ Trung Quốc phải nhận bài học từ những người giỏi kỹ thuật hơn là đại diện của Việt Nam.

Trong suốt trận đấu, các cầu thủ Việt Nam tại CLB Hà Nội đã thực hiện nhiều động tác khó, đầy kỹ thuật để gây khó dễ cho các cầu thủ Trung Quốc".

Tờ Sina cũng khẳng định, trong thời gian thi đấu của hiệp 1, nhiều cầu thủ của Hà Nội FC đã thể hiện kỹ thuật cực kỳ xuất sắc khiến CLB Shandong phải cảm thấy xấu hổ. Thậm chí, có lúc nhiều cầu thủ Shandong phải vất vả theo kèm 1 cầu thủ đối phương nhưng cũng không thể ngăn cản đối thủ đi bóng.

Tờ báo này cũng thừa nhận rằng, nếu các cầu thủ của Hà Nội FC có thể hình và thể lực tốt hơn thì kết quả chắc chắn sẽ khác. Bởi vì, dù thấp bé hơn, nhưng các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm luôn biết cách để tạo ra đột biến trong những đường tấn công của mình.

Tờ Sina còn đặc biệt dành lời khen cho Quang Hải khi gọi chân sút này là "Messi của Việt Nam". Phút thứ 33, Quang Hải đã có tình huống đi bóng khéo léo cạnh đường biên và thoát khỏi sự truy cản của hai cầu thủ đội bạn trước khi chuyền bóng thoáng cho đồng đội song đáng tiếc pha tấn công này không thể trở thành bàn thắng như mong muốn của Quang Hải.

Highlight: Sơn Đông Lỗ Năng 4-1 Hà Nội

HLV Chu Đình Nghiêm tiếc nuối sau thất bại trước Sơn Đông Lỗ Năng
Vị thuyền trưởng CLB Hà Nội đã tỏ rõ sự tiếc nuối sau khi các học trò không thể tạo nên bất ngờ trước đại diện chủ nhà Trung Quốc.
Dư âm Sơn Đông Lỗ Năng 4-1 Hà Nội: Thành bại tại ngoại binh
CLB Hà Nội đã có một trình diễn đáng ngợi khen dù để thua ngược 1-4 trước đội chủ nhà Sơn Đông Lỗ Năng. Và điểm nhấn lớn nhất ở trận này chính là màn trình...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X