Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Báo Mỹ dự đoán sốc về kết quả trận tuyển nữ Việt Nam gặp Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 23/07/2023 01:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tờ Fox Sports mới đây đã mạnh dạn dự đoán đội tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước tuyển nữ Bồ Đào Nha nếu cứ chơi với quyết tâm cao độ giống như trong trận gặp Mỹ. 

Trong ngày ra quân tại VCK World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và chỉ để thua 0-3 trước đội tuyển nữ Mỹ - nhà đương kim vô địch của giải đấu. Mặc dù không thể có điểm ở ngày ra quân sau đây vẫn là kết quả thi đấu đầy khích lệ với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung, bởi tuyển Mỹ thực sự đã khác xa về trình độ với ĐT nữ Việt Nam. 

Chuong Thi Kieu dT nu Viet Nam vs My 22/7
 ĐT nữ Việt Nam nhận được nhiều lời khen sau trận gặp Mỹ

Xem thêm:

Và sau trận đấu này, cây viết Doug Mclntyre của tờ Fox Sports đã dành lời ngợi khen cho 'Những nữ chiến binh sao vàng'. "Dù thua đậm nhưng tuyển Việt Nam vẫn có thể ngẩng cao đầu. Bằng cách thi đấu dũng cảm trước nhà ĐKVĐ thế giới, đội bóng đang đứng đầu, ​​họ đã làm cho đất nước của họ tự hào trong kỳ World Cup đầu tiên của mình, bao gồm cả bóng đá nam và nữ", Mclntyre viết.

Bên cạnh đó cây viết này cũng mạnh dạn dự đoán tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn đủ sức gây bất ngờ bằng một chiến thắng trước đối thủ được đánh giá cao hơn là đội tuyển Bồ Đào Nha, ở lượt trận thứ hai bảng E sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tới. 

"Kinh nghiệm thu về sau màn trình diễn với tuyển Mỹ, Việt Nam sẽ có thêm kinh nghiệm chống lại Bồ Đào Nha trong trận đấu tiếp theo của họ. Và với thêm một ngày nghỉ ngơi, đừng ngạc nhiên nếu họ giành được một điểm hoặc thậm chí có thể là ba điểm", cây viết Fox Sports nói thêm.

Cũng liên quan tới màn so tài giữa ĐT nữ Việt Nam và Mỹ, báo The Guardian của Anh tỏ ra hoài nghi về khả năng bảo vệ ngôi vương của đội bóng xứ cờ hoa sau khi theo dõi trận đấu. Tờ The Guardian viết: "Đội tuyển Mỹ có thể có chiến thắng đậm 3-0 trong ngày ra quân tại World Cup, nhưng Việt Nam dù bị áp đảo vẫn thi đấu rất kiên cường.

Chưa bao giờ trong kỷ nguyên hiện tại, đội tuyển Mỹ tham dự một kỳ World Cup với nhiều dấu hỏi đến thế. Những chấn thương triền miên và sự xáo trộn về nhân sự trong danh sách đội tuyển Mỹ khiến cho họ không chắc chắn như các kỳ giải trước".

Có cùng quan điểm trên, nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha Marca chia sẻ: "Chiến thắng của đội tuyển Mỹ trước đội nữ Việt Nam không quá cách biệt, nhưng dù sao họ cũng có chiến thắng. Mỹ cố gắng tái hiện trận thắng 13-0 trước Thái Lan ở World Cup 4 năm trước, nhưng họ không thực hiện được".

"Đội tuyển nữ Việt Nam thể hiện động lực mạnh mẽ trong trận đấu đầu tiên của họ ở đấu trường World Cup. Đội nữ Việt Nam dự giải với tư cách ẩn số, họ có chiến thuật rõ ràng cho trận đấu với đội tuyển Mỹ, đó gây sức ép cho đối phương nhiều nhất có thể" - Marca khẳng định.

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X