Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Báo Hà Lan báo tin không vui về tương lai của Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 26/06/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Feanonline của Hà Lan mới đây đã thông báo một thông tin không vui liên quan tới chuyện gia hạn hợp đồng giữa BLĐ Heerenveen với Đoàn Văn Hậu.

 

Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam. Hợp đồng của anh với CLB Heerenveen sẽ hết hạn vào 30/6 song cho đến lúc này, các bên vẫn chưa có những động thái cho thấy sẽ sẵn sàng đi tới một bản hợp đồng mới.

Báo Hà Lan khẳng định Heerenveen sẽ chia tay Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Báo Hà Lan khẳng định Heerenveen sẽ chia tay Đoàn Văn Hậu

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Việt Nam, ông Võ Lê Trung – Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao Hà Nội T&T cho biết CLB Heerenveen rất có thiện chí nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, tình hình tài chính đội bóng Hà Lan gặp nhiều khó khăn. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến Heerenveen đang chần chừ trong việc giữ chân Đoàn Văn Hậu.

Và khi mà ngày Văn Hậu hết hạn hợp đồng với Heerenveen đang tới rất gần, nhiều người đã tin về một viễn cảnh sẽ không có hợp đồng mới nào được đội bóng Hà Lan đưa ra. Và điều này càng có cơ sở sau một bài báo mới đây trên tờ Feanonline.

Cụ thể, tờ báo này cho biết CLB Heerenveen sẽ chia tay tới 7 cầu thủ theo dạng hết hạn hợp đồng. Đáng chú ý trong danh sách 7 cầu thủ phải ra đi nói trên có bộ đôi đầy kinh nghiệm là Daniel Høegh (chơi 78 trận cho SC Heerenveen) và Warner Hahn (78 trận). Bên cạnh đó là một loạt cầu thủ như Sven Botman (30 trận), Jens Odgaard (27 trận), Ricardo van Rhijn (23 trận), Alen Halilovic (20 trận) và Đoàn Văn Hậu (1 trận).

Việc không có nhiều cống hiến cho Heerenveen cùng việc nhận lương quá cao so với mặt bằng chung các cầu thủ Hà Lan là lý do khiến BLĐ Heerenveen không thực sự mặn mà trong việc giữ chân Đoàn Văn Hậu. Điều đó cũng lý giải việc họ đang làm ngơ trong chuyện tái ký với ngôi sao sinh năm 1999 cho dù hợp đồng cũ đã gần hết hạn.

Tương lai Đoàn Văn Hậu: Loanh quanh bài toán kinh tế
Tương lai Đoàn Văn Hậu đang là một chủ đề nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Và liệu anh sẽ ‘đi đâu về đâu’ sau khi mãn hạn hợp đồng với...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X