Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Báo châu Á nhận định Quang Hải đủ khả năng chơi bóng ở châu Âu

Thứ Bảy 15/06/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cây bút Gabriel Tan của FOX Sports cho rằng Quang Hải là 1 trong 6 ngôi sao châu Á đủ khả năng chơi bóng tại châu Âu thời điểm hiện tại.

Quang Hải có thể thành công ở châu Âu

Tại giải King’s Cup 2019 vừa qua, Quang Hải đã không thể hiện được nhiều trong màu áo tuyển Việt Nam. Thế nhưng dù sao, với những gì anh đã thể hiện trong suốt hơn 1 năm qua thì Quang Hải vẫn xứng đáng là cầu thủ bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay.

Báo châu Á nhận định Quang Hải đủ khả năng sang châu Âu chơi bóng hình ảnh
Quang Hải

Do vậy, có lý do để tờ FOX Sports nhận định rằng tiền vệ này nằm trong số 6 cầu thủ châu Á tiềm năng có thể sang châu Âu thi đấu.

“Có thể nói rằng Nguyễn Quang Hải là cầu thủ hot nhất của bóng đá Đông Nam Á hiện tại. Quang Hải vừa trải qua 18 tháng tuyệt vời, kể từ tháng Giêng năm ngoái, khi anh giúp Việt Nam vào đến chung kết giải vô địch U23 châu Á.

Kể từ đó, Quang Hải luôn duy trì phong độ đỉnh cao, là cảm hứng đưa Việt Nam đoạt AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, cũng như xếp thứ 4 Asian Games 2018. Quang Hải thu hút được nhiều đội bóng châu Á, nhưng CLB Hà Nội không phải thiếu tiền để phải bán anh. Tuy nhiên, nếu có một đề nghị chuyển đến từ châu Âu, Hà Nội có thể không cưỡng lại được.” , cây bút Gabriel Tan nhận định.

Ngoài tiền vệ người Đông Anh thì những cầu thủ châu Á khác được FOX Sports Asia đánh giá có thể sang châu Âu là Chanathip Songkrasin (Thái Lan), thủ môn Alireza Beiravand (Iran), tiền đạo Almoez Ali (Qatar) và thủ môn Jo Hyeon-woo (Hàn Quốc).

Nguyên nhân nào dẫn tới việc Quang Hải “nhạt nhòa” tại King’s Cup 2019?
Cựu danh thủ Hồng Sơn đã chỉ ra 3 yếu tố dẫn đến việc Quang Hải đánh rơi phong độ tại giải King’s Cup 2019.
Báo châu Á: Quang Hải đáng xem nhất lượt cuối vòng bảng AFC Cup 2019
Theo chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia thì cầu thủ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC hứa hẹn gây chú ý nhất ở lượt quyết định vòng bảng AFC Cup...
Quang Hải sẽ được nâng tầm nếu sang La Liga tập huấn?
Liệu khoảng 10 ngày ngắn ngủi tập huấn tại Alaves, Quang Hải có nâng cao được chuyên môn hay không? Các HLV nổi tiếng tại Đông Nam Á cũng đã có những chia sẻ...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X