Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bác sỹ Hàn Quốc khâm phục nghị lực của tiền vệ Tuấn Anh

Thứ Năm 18/10/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, bác sỹ người Hàn Quốc Choi Ju Young đã có những lời khen ngợi cho Tuấn Anh khi chứng kiến khát khao trở lại sân cỏ của tiền vệ này.

Bác sỹ Hàn Quốc khâm phục nghị lực của Tuấn Anh

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu tại vòng 2 V-League 2018. Và từ đó tới nay, anh đã treo giày để sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương nhờ sự giới thiệu của HLV Park Hang Seo.

Những ngày gần đây, Tuấn Anh đang trong quá trình phục hồi tích cực ở bệnh viện Inaega Hospital Section of Rehabilitation Center, với phác đồ được đưa ra bởi bác sĩ Choi Ju Young, một trong những chuyên gia phục hồi nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Bác sỹ Hàn Quốc khen Tuấn Anh là cầu thủ mạnh mẽ hình ảnh
Tuấn Anh và bác sĩ Choi Ju-young chụp ảnh kỷ niệm tại bệnh viện Inaega

Nói về tiền vệ người Việt Nam, bác sỹ Hàn Quốc khen Tuấn Anh: “Tuấn Anh là trường hợp đặc biệt. Cậu ấy có ý chí mạnh mẽ, điều đó khiến tiến trình phục hồi nhanh hơn dự kiến.

Bất cứ yêu cầu nào của tôi, Tuấn Anh chưa bao giờ nói không, lúc nào cậu ấy cũng cố gắng thực hiện. Tôi nghĩ cậu ấy đã hồi phục hơn 80% . Cậu ấy sẽ trở lại với bóng đá nhưng phải dần dần và thận trọng”.

Vị chuyên gia y học thể thao này cũng nhận định về thời điểm mà Tuấn Anh có thể kết thúc quá trình điều trị để về Việt Nam. "Nếu hoàn thành, Tuấn Anh sẽ trở Việt Nam vào cuối tháng 10. Quá trình hồi phục của Tuấn Anh rất tích cực.

Cậu ấy đang khỏe lên mỗi ngày và hoàn thành tốt các bài tập. Nhưng điều quan trọng nhất là cậu ấy đang cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn. Chấn thương nặng không phải đầu gối, mà là chấn thương tinh thần.

Cậu ấy đã từng tuyệt vọng khi mới đến đây, nhưng tôi đã khuyên cậu ấy hãy quên đi quá khứ và trở thành một người mới hoàn toàn. Hãy nghĩ về tương lai, về việc trở lại sân cỏ, điều này sẽ giúp cậu ấy hồi phục nhanh hơn”, bác sĩ người Hàn Quốc thừa nhận.

Tuấn Anh là một tiền vệ tài hoa nhưng lại thiếu đi may mắn trong chặng đường thi đấu chuyên nghiệp của mình. Một loạt những chấn thương nghiêm trọng trong những năm qua đã khiến Anh ‘Nhô’ lỡ hẹn với một loạt giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam cũng như cống hiến cho CLB HAGL tại V-League.

Trưởng đoàn HAGL báo tin vui về Tuấn Anh
Trong một chia sẻ mới nhất, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ mới về chấn thương của tiền vệ tài năng Tuấn Anh.
Tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ chua cay sau chấn thương dai dẳng
Tiền vệ Tuấn Anh trong quá trình điều trị chấn thương tại Hàn Quốc mới đây đã có chia sẻ trên Instagram và tự nhận mình là kẻ thất nghiệp so với đám bạn HAGL.
Olympic Việt Nam đấu Olympic UAE: Tiếc cho Tuấn Anh!
Khi mà lúc này các cầu thủ đang chuẩn bị cho trận cầu có thể sẽ đi vào lịch sử của bóng đá nước nhà thì ta lại chợt nhớ về Tuấn Anh, tiền vệ tài hoa với pha ra...
Tiền vệ Tuấn Anh đón sinh nhật ở Hàn Quốc
Tiền vệ HAGL bất ngờ vì được tổ chức sinh nhật trong thời gian điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.
Tuấn Anh chấn thương: Nhớ sân cỏ và thèm được xỏ giầy ra sân
Ngoài chia sẻ cuộc sống nơi xứ người, Tuấn Anh chấn thương nhưng vẫn ấp ủ khao khát được ra sân thi đấu trở lại và đặc biệt nhớ các đồng đội ở HAGL.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X