Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bác sĩ U22 Việt Nam chia sẻ về chấn thương của 2 trụ cột

Thứ Sáu 22/02/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Triong chiều nay, ĐT U22 Việt Nam chỉ tập nhẹ nhàng và thư giãn. Sau buổi tập, bác sĩ ĐT U22 Việt Nam chia sẻ về chấn thương của Danh Trung và Hoàng Nam.


Bác sĩ ĐT chia sẻ tình hình lực lượng

"Hiện nay, Hoàng Nam và Danh Trung bị chấn thương trong trận gặp Timor-Leste. Cả 2 đều đang phục hồi chấn thương rất tốt, nhưng chưa thể xác định chắc chắn cơ hội có thể thi đấu hay không. Phải chờ đến buổi tập ngày mai, chúng ta mới có thể xác định được.

Hoàng Nam bị chấn thương bắp chân, còn Danh Trung bị gân kheo. Cả 2 đã có những phương pháp mát xa, vật lý trị liệu và phục hồi ở bể đối cực, tình trạng của họ đang ổn định dần.

Bac si U22 Viet Nam

Bác sĩ Trần Huy Thọ chia sẻ về chấn thương của Danh Trung và Hoàng Nam


Hiện tại, thời tiết ở Campuchia rất nắng nóng. Trước giải đấu này, toàn đội đã di chuyển đến TP. HCM để làm quen thời tiết. Các cầu thủ bị phồng chân đều được điều trị kỹ càng. Trước khi thi đấu, toàn đội đã được trang bị những dụng cụ đặc thù. 

Cùng với đó, ban huấn luyện cũng đầu tư rất nhiều về chế độ dinh dưỡng, các thực phẩm chức năng để toàn đội phục hồi tốt nhất. Toàn đội đã quen với việc đi giày ở sân cỏ tự nhiên, nhưng cũng kịp hoà nhập với sân nhân tạo, không có vấn đề gì cả.

Chiều nay, toàn đội tập hồi phục. Sau khi tập nhẹ, các cầu thủ sẽ xuống bể bơi để thư giãn nhóm cơ, rồi vào bể ngâm đối cực để phục hồi cơ bắp. Hiện tại, ngoài chấn thương của Danh Trung và Hoàng Nam, toàn đội đều đạt thể trạng tốt" -
Bác sĩ Trần Huy Thọ chia sẻ.


Báo Hàn Quốc nói gì khi HLV Park Hang Seo tiến cử trợ lý dẫn dắt U22 Việt Nam?
Tờ báo News 1 Korea đã tỏ ra lạc quan về viễn cảnh trợ lý của HLV Park Hang Seo lên dẫn dắt một đội tuyển tại Việt Nam.
Giành ngôi nhất bảng A, ĐT U22 Việt Nam thư giãn như thế nào?
Hôm nay 22/2, lịch hoạt động của toàn đội đã có sự thay đổi. Theo đó, ĐT U22 Việt Nam nghỉ xả hơi sau khi hoàn thành giai đoạn vòng bảng.
Ngỡ ngàng với BTC U22 Đông Nam Á 2019: Đổi lịch thi đấu vào phút chót
Chiều nay, theo kế hoạch sẽ diễn ra liên tiếp 2 trận đấu cuối cùng tại bảng B, tuy nhiên BTC 22 Đông Nam Á đổi địa điểm thi đấu và khiến các đội bóng phải bất...
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X