Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tuấn Hải nhận vinh dự đặc biệt từ AFC trước thềm Asian Cup 2023

Thứ Tư 27/12/2023 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm Asian Cup 2023, Liên đoàn bóng đá châu Á đã có loạt bài viết về dàn sao của các đội bóng dự giải. Và Phạm Tuấn Hải đã vinh dự được nhắc đến như gương mặt nổi bật của ĐT Việt Nam.

Trong bài viết mới đây, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC đã có bài viết ngợi khen tài năng của tiền vệ Phạm Tuấn Hải và coi anh như gương mặt đáng chờ đợi nhất bên phía tuyển Việt Nam ở kỳ Asian Cup sắp tới.

Tuấn Hải nhận vinh dự đặc biệt từ AFC trước thềm Asian Cup 2023 1
AFC vừa có bài viết ngợi khen tài năng của tiền vệ Phạm Tuấn Hải

AFC ghi: "Kể từ khi lọt vào tứ kết AFC Asian Cup 2019, đã có nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam nổi lên. Và Phạm Tuấn Hải đã trở thành một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất ở quốc gia Đông Nam Á này.

Tuấn Hải đã tạo thêm động lực mới cho hàng công vốn đã đầy tài năng của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier hướng đến mục tiêu đi tới vòng knock-out.

Tuấn Hải là người có thể tỏa sáng tại AFC Asian Cup sắp tới, khi mà cầu thủ này đang có phong độ cao tại Hà Nội FC, cũng như đã thể hiện tiềm năng của mình ở vòng bảng AFC Champions League vừa qua".

Với phong độ thi đấu ấn tượng trong giai đoạn cuối năm 2023, có thể nói là tiền đạo Phạm Tuấn Hải đang nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ tại kỳ Asian Cup diễn ra vào đầu năm sau tại Qatar. Trong bối cảnh những Tiến Linh, Hoàng Đức hay Quang Hải vẫn đang trên đà tìm lại phong độ đỉnh cao thì sự chói sáng của Hải 'bé' khiến HLV Troussier lẫn người hâm mộ cảm thấy an tâm nhiều hơn.

Trong gần 2 tháng trở lại đây, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã có sự 'bứt tốc' mạnh mẽ khi liên tiếp ghi dấu ấn ở cả hai cấp độ ĐTQG lẫn ở CLB. Chân sút sinh năm 1998 ghi 4 bàn thắng cho Hà Nội FC tại AFC Champions League, nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 11 của V-League 2023/2024 với siêu phẩm ghi vào lưới Bình Dương ở trận đá bù vòng 1.

Anh đồng thời cũng có những bàn thắng khi khoác áo ĐT Việt Nam. Và sau những gì đã thể hiện được trong năm 2023, Phạm Tuấn Hải đang nổi lên như một ứng viên nặng ký cho danh hiệu 'Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023'.

Phạm Tuấn Hải đặt mục tiêu lớn nếu xuất ngoại thi đấuPhạm Tuấn Hải đặt mục tiêu lớn nếu xuất ngoại thi đấu
Ngôi sao Hà Nội FC, Phạm Tuấn Hải mới đây đã không giấu tham vọng được ra nước ngoài chơi bóng, mặc dù đó sẽ là một thử thách không hề dễ chinh phục.
HLV Chu Đình Nghiêm: Tôi đã bầu cho Tuấn Hải giành bóng VàngHLV Chu Đình Nghiêm: Tôi đã bầu cho Tuấn Hải giành bóng Vàng
Sau trận đấu giữa Quảng Nam và Hải Phòng cuối tuần qua, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ của mình về cuộc đua Quả bóng Vàng Việt Nam 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X