Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Có cơ hội trở lại Real Madrid, Ronaldo lập tức tính chuyện rời Al Nassr

Thứ Ba 02/05/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đang bất ngờ cân nhắc nghiêm túc khả năng chia tay Al Nassr dù mới chỉ vừa gia nhập đội bóng này vào hồi đầu tháng 1 vừa qua.

Thông tin Ronaldo muốn rời Al Nassr được tờ El Nacional của Tây Ban Nha đăng tải. Đa số người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới không khỏi sốc với thông tin này khi CR7 vừa mới chỉ gia nhập Al Nassr hồi đầu tháng 1, nhận lương lên tới gần 200 triệu Euro mỗi năm và có cho mình hàng loạt đặc quyền tại đây. 

Cũng theo El Nacional, một trong những lý do khiến Ronaldo cân nhắc rời Al Nassr bởi Real Madrid đang muốn tái hợp với anh. Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng bố trí cho chân sút người Bồ Đào Nha ở một vị trí phù hợp nếu anh chấp nhận trở lại Bernabeu.

Có cơ hội trở lại Real Madrid, Ronaldo lập tức tính chuyện rời Al Nassr 1
Ronaldo cân nhắc chia tay Al Nassr.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ không có chuyện CR7 trở lại với tư cách cầu thủ để thi đấu cho Real Madrid trong thời gian tới. Phía Los Blancos cảm thấy rằng điều này không phù hợp ở hoàn cảnh hiện tại. Như vậy, gần như chắc chắn nếu muốn trở lại Real Madrid thì Ronaldo phải quyết định giải nghệ.

Được biết, bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez cũng rất muốn trở lại Tây Ban Nha để sinh sống. Cặp đôi này gặp không ít khó khăn khi chưa thích nghi được với cuộc sống và văn hóa tại Saudi Arabia trong thời gian qua.

Ronaldo ghi được 12 bàn sau 15 trận ra sân cho Al Nassr. Tuy nhiên, anh và BLĐ đội bóng xảy ra nhiều tranh cãi trong thời gian qua. Thậm chí, vị chủ tịch vừa từ chức Musalli Al Muammar còn tuyên bố việc ký hợp đồng với CR7 là sai lầm lớn trong cuộc đời.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X