Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo hét vào mặt trọng tài khi không được hưởng penalty

Thứ Tư 23/08/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu ở vòng loại AFC Champions League, Ronaldo đã không giấu được bình tĩnh khi hét vào mặt trọng tài chính vì bỏ qua quả penalty cho Al Nassr.

Ronaldo và đồng đội đã trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Shabab Al Ahli. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn phải chờ tới những phút cuối mới định đoạt được trận đấu. Trong trận đấu, CĐV được chứng kiến ít nhất ba tình huống Ronaldo bị từ chối những quả penalty.

Ngay phút thứ 9, Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài. Từ tình huống lên bóng bên cánh trái, CR7 bị hai cầu thủ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng trọng tài không cho Al Nassr hưởng penalty.

Ronaldo hét vào mặt trọng tài khi không được hưởng penalty 1
Ronaldo không hài lòng với trọng tài

Sau đó, CR7 tiếp tục nổi giận với trọng tài. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Ronaldo có pha tung người móc bóng đẳng cấp. Bóng đập vào tay một hậu vệ Shabab Al Ahli, khi ấy cánh tay của hậu vệ này đã giơ lên rất cao. Tuy vậy, trọng tài đã bỏ qua quả penalty cho Al Nassr.

Sau khi biết trọng tài không thổi penalty, Ronaldo đã rất tức giận. Cầu thủ này ngay lập tức chạy tới vị trí của trọng tài chính và phàn nàn. Thậm chí, CR7 còn hét vào mặt vị "vua áo đen" trong sự bức xúc.

Đồng đội của Ronaldo đã phải kéo tiền đạo này ra khỏi vị trí trọng tài nhằm tránh những sự cố không đáng có. Sự bức xúc của Ronaldo còn được thể hiện ở giữa trận. Khi rời sân tạm nghỉ, cầu thủ này xô rất mạnh vào một nhân viên đang đứng ở lối đi vào đường hầm.

Dù không ghi bàn nhưng Ronaldo vẫn kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Brozovic vào cuối trận. Al Nassr nhọc nhằn "vượt ải" và góp mặt ở vòng bảng AFC Champions League.

Video: Ronaldo hét vào mặt trọng tài khi không được hưởng penalty

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X