Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez đáp trả nhận xét của Kylian Mbappe

Chủ Nhật 09/06/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Kylian Mbappe, EURO là giải đấu có tính cạnh tranh còn cao hơn cả World Cup và Lisandro Martinez không ủng hộ nhận định này.

Lisandro Martinez lên tiếng về nhận xét của Mbappe

ĐT Pháp chuẩn bị bước vào EURO 2024 và Kylian Mbappe quyết tâm cùng đội bóng áo lam tiến xa ở sân chơi này. Tiền đạo sinh năm 1998 từng đưa ra phát biểu đầy tranh cãi khi cho rằng EURO là giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn cả World Cup bởi các đội có trình độ tương đương nhau.

Theo đó, Mbappe cho rằng những đội như Brazil hay Argentina không phải trải qua những trận đấu khó khăn để giành vé đi World Cup. Đó cũng là lí do nhà vô địch World Cup những năm qua đều đến từ châu Âu.

Lisandro Martinez đáp trả nhận xét của Kylian Mbappe 1
Lisandro Martinez tiếp tục có tên trong danh sách ĐT Argentina

Lisandro Martinez không hài lòng với nhận xét của Mbappe. Hậu vệ người Argentina mới đây đã lên tiếng đáp trả: "Tôi sẽ không đưa ra bất cứ nhận xét nào về phát biểu của Kylian Mbappe. Kylian luôn có quyền nói những gì mình muốn.

Còn tôi lại có quan điểm khác Mbappe. Đơn giản là tôi không hạ thấp những đối thủ chung khu vực Nam Mỹ của Argentina. Bởi theo tôi, giải đấu nào cũng có những khó khăn riêng, không giải đấu nào là dễ vô địch cả.

Với ĐT Argentina, ở Copa America tới, chúng tôi biết rằng mình cần phải khiêm tốn. Argentina đã vô địch rồi và hiểu tầm quan trọng của danh hiệu này. Nhưng chúng tôi vẫn đang rất khát khao vô địch và muốn giành thêm danh hiệu.

Điều quan trọng là ĐT Argentina phải giữ đôi chân mình trên mặt đất. Đó cũng là phẩm chất của người Argentina. Chúng tôi giải quyết từng đối thủ một và tất cả đều hiểu tầm quan trọng cũng như ý nghĩa của vị thế đương kim vô địch."

ĐT Argentina hiện là đương kim vô địch Copa America. Đoàn quân của HLV Lionel Scaloni được đánh giá có cơ hội lớn để bảo vệ thành công ngôi vô địch ở giải đấu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X