Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bất ngờ hé lộ dự định tới Saudi Arabia làm việc

Chủ Nhật 08/10/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù từ chối lời đề nghị khổng lồ từ Saudi Arabia hè vừa qua, nhưng HLV Jose Mourinho khẳng định mình sẽ tới giải đấu này làm việc trong tương lai.

Cách đây chưa lâu, HLV Jose Mourino tiết lộ hè vừa rồi ông đã từ chối lời đề nghị "lớn nhất lịch sử" để ở lại AS Roma. Theo đó, Al Hilal đề nghị Mourinho mức đãi ngộ khổng lồ, nhưng HLV này từ chối và tiếp tục làm việc với AS Roma.

Tuy vậy, ông chỉ từ chối tới Saudi Arabia hè năm nay, còn trong tương lai, HLV này vẫn muốn tới quốc gia Trung Đông này làm việc. Trong buổi phỏng vấn mới đây với một kênh truyền thông của Saudi Arabia, Mourinho đã xác nhận thông tin trên.

Ông cho biết: "Lúc rảnh, tôi sẽ tới Saudi Arabia nghỉ ngơi, du lịch. Cùng với đó, tôi cũng sẽ tới đất nước này làm việc vào một ngày không xa. Tôi chưa biết là lúc nào, nhưng tôi khá chắc về khả năng trên.

Jose Mourinho bất ngờ hé lộ dự định tới Saudi Arabia làm việc 1
Jose Mourinho sẽ tới Saudi Arabia trong tương lai

Chẳng ai dám nói trước điều gì cả. Nhưng tôi khẳng định rằng mình sẽ tới làm việc tại Saudi Arabia trong tương lai. Tôi biết rằng cơ hội để tôi làm việc tại đó luôn rộng mở và bản thân tôi cũng muốn cảm nhận sự phát triển của bóng đá Saudi Arabia.

Ronaldo đã tới Saudi Pro League và ngay lập tức thay đổi góc nhìn của mọi người về quốc gia này. Ban đầu, người hâm mộ cho rằng đó chỉ là sự xuất hiện của mình CR7, nhưng hè vừa qua, một làn sóng cầu thủ đã chuyển tới quốc gia này.

Nhiều cầu thủ, ngay cả những người chưa ở giai đoạn cuối sự nghiệp, vẫn tới đây. Sự cạnh tranh ở Saudi Arabia là thật, không đơn thuần là giải quốc nội mà còn là AFC Champions League nữa. Đây đều là những đấu trường hấp dẫn."

HLV Mourinho còn hợp đồng với AS Roma tới mùa giải năm sau. "Người đặc biệt" một mực khẳng định sẽ gắn bó với đại diện Serie A tới hết hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X