Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Mali quây trọng tài sau trận đấu ở AFCON 2023

Chủ Nhật 04/02/2024 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Bờ Biển Ngà ở tứ kết AFCON 2023, ĐT Mali để lại hình ảnh xấu xí khi lao vào đánh trọng tài Mohamed Adel.

ĐT Mali đòi đánh trọng tài

Ở tứ kết AFCON 2023, ĐT Mali đối đầu chủ nhà Bờ Biển Ngà. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía chủ nhà. Tuy vậy, cuộc so tài trên còn được nhớ tới bởi hình ảnh xấu xí của Mali sau khi hiệp 2 kết thúc.

Theo đó, Mali và Bờ Biển Ngà kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỉ số 1-1. Ngay sau đó, cầu thủ đội khách đã lao vào gây hấn với trọng tài Mohamed Adel. Vị vua áo đen người Ai Cập sau đó còn bị cầu thủ quá khích đòi đánh.

ĐT Mali quây trọng tài sau trận đấu ở AFCON 2023 1
ĐT Mali đòi đánh trọng tài Adel

Mọi chuyện chỉ giảm nhiệt khi hậu vệ Hamari Traore nhận thẻ đỏ. Hiệp phụ bắt đầu khi cả hai đội đều mất 1 người. Trước đó, Kossounou bên phía Bờ Biển Ngà nhận thẻ đỏ ở phút 43.

Truyền thông châu Phi cho biết cầu thủ Mali phẫn nộ với trọng tài bởi những quyết định gây tranh cãi của vị vua áo đen này. Trong đó, nguyên nhân trực tiếp khiến ĐT Mali mất bình tĩnh là việc trọng tài Adel thổi còn sớm và Mali mất quả phạt góc.

Trở lại với trận đấu, ĐT Mali nhận thất bại đầy cay đắng trong hiệp phụ. Đúng phút 120, Oumar Diakite có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho chủ nhà. Chiến thắng này giúp Bờ Biển Ngà giành vé vào bán kết đầy kịch tính.

Với ĐT Bờ Biển Ngà, từ chỗ thi đấu kém cỏi ở vòng bảng, đội bóng này đã thi đấu ấn tượng ở vòng loại trực tiếp. Hiện chủ nhà AFCON đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X