Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thai League có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên, ngày trở lại sân cỏ của Văn Lâm thêm dài

Thứ Sáu 10/04/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan vừa xác nhận ca mắc Covid-19 đầu tiên ở giải VĐQG của nước này. Đó là trường hợp của cầu thủ Port FC, Kanit Atchayayothin.

Thai League có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên  hình ảnh
Thai League có nguy cơ bị hoãn dài hạn vì Covid-19

Theo đó cầu thủ đầu tiên được xác định nhiễm Covid-19 là tiền đạo Kanit Atchayayothin thuộc biên chế của CLB Port FC. Theo hồ sơ bệnh án, Atchayayothin có biểu hiện sốt vào ngày 13/3. Tuy nhiên phải tới ngày 6/4, cầu thủ này mới đi tới bệnh viện để khám bệnh và được thông báo bị nhiễm Covid-19 vào ngày 8/4.

Kanit Atchayayothin ngay lập tức đã được cách ly để điều trị, nhưng tình hình rất nghiêm trọng khi trước đó anh đã thường xuyên tiếp xúc hàng chục đồng nghiệp khác tại Port FC.

Hiện tại, Port FC đã thông báo những người liên quan đến Kanit trong thời gian 31/3 đến ngày 8/4 phải chủ động cách ly ngay tại nhà và tránh tiếp xúc gần với người khác nếu không thực sự cần thiết.

Với việc Thai League có ca Covid-19 đầu tiên, việc giải đấu này khởi tranh trở lại vào ngày 2/5 như dự kiến sẽ rất khó xảy ra. Rất có thể LĐBĐ Thái Lan sẽ phải hoãn ngày Thai League 2020 khởi tranh trở lại thêm một khoảng thời gian dài nữa.

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn tiến rất phức tạp tại Thái Lan, điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của thủ môn Đặng Văn Lâm. Ở mùa giải năm nay, anh mới chỉ được bắt chính trong 2 vòng đấu đầu tiên ở Thai League, trước khi phải ngồi dự bị trong 2 vòng tiếp theo.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X