Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đến "miền đất hứa" Nhật Bản, tiền đạo Thái đặt mục tiêu vô địch ngay mùa đầu

Thứ Năm 06/02/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại buổi lễ ký kết hợp đồng với đội bóng đến từ Nhật Bản, tiền đạo người Thái Teerasil Dangda đã đặt mục tiêu vô địch J-League ở mùa giải 2020.
Chiều qua, ngày 5/2, tại đại bản doanh của CLB Muangthong United đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng ngôi sao ĐT Thái Lan Teerasil Dangda từ Muangthong United đến Shimizu S-Pulse (Nhật Bản).

Theo đó, chân sút Teerasil Dangda sẽ gia nhập CLB Shimizu S-Pulse theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng điều khoản gia hạn. Dù giá trị chuyển nhượng của thương vụ đình đám này không được tiết lộ nhưng theo Transfermarkt, cầu thủ sinh năm đã 32 tuổi có giá khoảng 900 nghìn euro (tương đương 23 tỉ VNĐ).

Teerasil Dangda đặt mục tiêu vô địch JLeague hình ảnh
Teerasil Dangda hạ quyết tâm vô địch ngay mùa đầu tiên thi đấu tại J-League 1

Phát biểu tại buổi lễ, Dangda vui mừng chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi được gia nhập Shimizu S-Pulse. Tôi rất chờ đợi những thử thách sắp tới cùng đội bóng Nhật Bản. Tôi sẽ tận dụng cơ hội này để giúp đội bóng giành chức vô địch mùa giải 2020. Đồng thời, tôi muốn thông qua đó giúp ích cho bóng đá Thái Lan phát triển”.

Trước khi đến với đội bóng Nhật Bản, tiền đạo sinh năm 1988 cũng đã từng thi đấu cho nhiều đội bóng ở ngoài lãnh thổ Thái Lan như U23 Manchester City (năm 2007), Grasshopper (Thụy Sỹ - năm 2008), Almeria (Tây Ban Nha, từ 2014 đến 2015) và CLB Sanfrecce Hiroshima (Nhật Bản, năm 2018).

Nhật Bản đang là “miền đất hứa” với bóng đá Thái Lan khi chứng kiến rất nhiều cầu thủ Thái thi đấu nổi bật trong màu áo các CLB tại J-League. Tại mùa giải 2018, Dangda thi đấu ấn tượng trong màu áo Sanfrecce Hiroshima với 32 trận ra sân và ghi được 6 bàn thắng. Bên cạnh Dangda, hai tuyển thủ Thái Lan khác là Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) và Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo) cũng đều là trụ cột của các đội bóng J.League.

Trường hợp mới đây nhất là thủ thành Kawin Thamsatchanan cũng đã tới Nhật Bản đầu quân cho CLB Consadole Sapporo sau khi rời Bỉ vì không có được suất bắt chính. Giải vô địch QG Nhật Bản J-League 1 dự kiến khởi tranh vào ngày 21/2 tới đây.

Quỳnh Anh


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X