Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Zidane hết lời ca ngợi học trò sau khi chiến thắng trận derby

Chủ Nhật 13/12/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đã dành nhiều lời khen cho các học trò sau khi Real Madrid đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 2-0 trong trận derby.

Trong trận derby Madrid diễn ra vào rạng sáng nay, Real Madrid của Zinedine Zidane đã xuất sắc đánh bại Atletico Madrid của Diego Simeone với tỉ số 2-0. Đây đã là chiến thắng thứ 4 trong 5 lần gặp gỡ gần nhất của 2 đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane tỏ ra vui mừng: “Khả năng tạo áp lực của chúng tôi là rất tốt. Chúng tôi đã khiến họ không thể chơi bóng một cách thoải mái trong suốt thời gian của trận đấu. Tôi nghĩ họ chỉ có duy nhất một cơ hội trong hiệp 2 trong tình huống của Saul Niguez và điều đó làm tôi cảm thấy rất hài lòng.

Mọi người nhắc đến Kroos, Modric và Benzema. Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới nhưng Lucas Vazquez, Carvajal cũng xuất sắc không kém. Các cầu thủ chấn thương trong đội hình của tôi cũng đang dần trở lại”.

Zidane hết lời ca ngợi học trò sau khi chiến thắng trận derby hình ảnh
Zinedine Zidane đã giúp Real Madrid giành chiến thắng trong trận derby

“Đây là mộ tuần tốt đẹp với tôi”

, Zidane nói, “Và tôi thấy đặc biệt tự hào với các học trò vì họ mới là những người chến đấu trên sân. Điều quan trọng là bạn phải tin vào chính mình. Các cầu thủ đều hiểu rằng đây là một quãng thời gian phức tạp và chỉ có sự đoàn kết mới có thể làm nên việc lớn. Trận đấu hôm nay là một ví dụ điển hình. Điều cần làm bây giờ là phải duy trì được phong độ này, nghỉ ngơi thật tốt trước khi chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Ba tới”.

3 điểm có được trước Atletico Madrid đã giúp Real Madrid vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này xuống chỉ còn 3 điểm. Trận đấu tiếp theo của thầy trò Zidane sẽ là cuộc chạm trán với Athletic Bilbao trên sân nhà vào ngày 15/12 tới.

Thế Trung

Pogba đáp trả những chỉ trích: Không biết gì thì đừng nói!
Pogba đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích hướng về mình sau khi người đại diện Mino Raiola đăng đàn làm rõ ý định rời khỏi Man United.
5 điểm nhấn trong trận derby MU vs Man City không như kỳ vọng
Man Utd và Man City đã chia điểm trong trận derby Manchester quá nặng về toan tính tại Old Trafford với tình huống đáng chú ý nhất chỉ là tình huống Rashford...
Lewandowski cứu Bayern khỏi thất bại trên sân của Union Berlin
Chơi tệ, thủng lưới ngay từ những phút đầu và tấn công bế tắc nhưng Bayern Munich vẫn may mắn tránh được một thất bại trong chuyến làm khách của Union Berlin…

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X