Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Zidane: Gareth Bale không muốn thi đấu trước Man City

Thứ Sáu 07/08/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự vắng mặt của Gareth Bale trong danh sách đội hình hành quân tới Anh cũng đã có lời giải, với chia sẻ bất ngờ của HLV Zidane.
 

Bale không muốn thi đấu

 

Liên tục ngồi dự bị và làm những hành động “tấu hài” tại La Liga, tiền vệ Gareth Bale gần như tự đẩy mình rời khỏi Real Madrid. Thậm chí ở đấu trường Champions League, cầu thủ này cũng xin phép được ở nhà, thay vì cùng toàn đội tới Anh chạm trán Man City ở lượt về vòng 16 đội.
 
Chia sẻ trước cuộc chạm trán, HLV Zidane tiết lộ: “Tôi và Gareth Bale đã có cuộc trò chuyện cá nhân, và cậu ấy không muốn thi đấu. Phần còn lại là chuyện riêng giữa chúng tôi, nhưng cậu ấy khẳng định sẽ không đá.

Zidane Gareth Bale không muốn thi đấu cho Real Madrid hình ảnh

Gareth Bale chủ động xin ở nhà


Tôi không thể trả lời về tương lai Bale. Giờ cậu ấy vẫn là người của Real Madrid, điều đó sẽ không thay đổi. Tôi tôn trọng điều đó, tôn trọng cậu ấy như mọi cầu thủ còn lại.
Gareth Bale không muốn thi đấu, đó là điều duy nhất tôi có thể tiết lộ. Phần còn lại của đội hình đã có mặt ở đây để chuẩn bị cho trận đấu. Điều chúng tôi đang nỗ lực vào lúc này, đó là tập trung tinh thần trước đại chiến.”
 
Có lẽ với Gareth Bale, mọi chuyện không chỉ đơn giản là cầu thủ này không muốn ra sân, mà là anh nhận thấy mình không có cơ hội được lựa chọn (nên quyết định ở nhà?!). Dù gì, tương lai của tiền vệ xứ Wales với Real Madrid cũng đi đến hồi kết sau hàng loạt những hình ảnh thiếu thiện cảm gần đây.

Casemiro: Luôn luôn lắng nghe, không ngừng học hỏi
Mùa hè năm ngoái, Casemiro đã hủy chuyến đi cùng gia đình tới Disney World để tập trung trước mùa giải từ sớm vì Real Madrid đã thua Atletico Madrid 3-7 trong...
Đây! Đội hình tối ưu của Real Madrid trước Man City
Nhận định Man City vs Real Madrid đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Zidane sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành vé vào tứ kết. Dưới đây là đội...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X