Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Xavi chỉ ra tiền vệ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này

Thứ Hai 31/08/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Xavi, Kevin De Bruyne là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Cựu ngôi sao của Barcelona đã dành nhiều lời khen cho người đàn ông giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước.

De Bruyne tỏa sáng ở Man City

Kevin De Bruyne đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất ở Premier League sau khi tới Man City từ Wolfsburg vào năm 2015. Mức giá 55 triệu bảng mà The Citizens bỏ ra đến giờ được đánh giá là một món hời của họ.

Xavi chỉ ra tiền vệ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này hình ảnh
Xavi đánh giá De Bruyne là tiền vệ hay nhất thế giới

De Bruyne đã ghi 57 bàn sau 222 lần ra sân cho Man City đi kèm 89 đường kiến tạo với 20 trong đó tới ở Premier League mùa 2019-20. Những màn trình diễn đẳng cấp đã giúp tuyển thủ Bỉ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Cùng Man City, De Bruyne có danh hiệu thứ 8 tại đây khi vô địch Carabao Cup.

Xavi khen ngợi

Xavi từng được coi là tiền vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình khi còn ở Barcelona. Giờ đây, huyền thoại người Tây Ban Nha tin De Bruyne đã ở tầm vóc tương tự với sự sắc bén và lạnh lùng ở 1/3 cuối sân.

Xavi chỉ ra tiền vệ xuất sắc nhất thế giới vào lúc này hình ảnh 2
Huyền thoại Barca cũng đánh giá cao thầy cũ Guardiola

Xavi nói với Qatar Airways: “Kevin de Bruyne từ khi tới Man City đã vươn lên một đẳng cấp khác. Cậu ấy đầy lạnh lùng và có thể tạo ra sự khác biệt. Đó là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và còn tương đối trẻ.”

Xavi tiếp tục bày tỏ niềm tin rằng Pep Guardiola vẫn là HLV giỏi nhất, đặc biệt là trong cách ông tạo ra cuộc cách mạng về lối chơi. Học trò tại Barca từ năm 2008 đến năm 2012 nói về thầy cũ:

“Pep là HLV giỏi nhất trên thế giới. Ông ấy đã giúp cho Barcelona có sự thay đổi lớn. Những gì ông ấy truyền đạt rồi phẩm chất lãnh đạo là rất tuyệt vời. Ông ấy cũng rất giỏi thuyết phục các cầu thủ của mình.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X