Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Real đặt mục tiêu vô địch La Liga mùa này

Thứ Bảy 23/05/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Vinicius cho biết Real Madrid muốn vô địch La Liga mùa này để đem niềm vui đến cho các CĐV trong thời điểm dịch bệnh hoành hành.
La Liga đã phải tạm dừng từ tháng 3 vì khủng hoảng Covid-19. Tuy nhiên, giải đấu này dự kiến sẽ trở lại vào tháng 6. Hiện tại, Real Madrid còn kém 2 điểm so với đội đầu bảng Barca sau 27 vòng đấu.

Đại dịch Covid-19 đã gieo rắc thảm họa tới Tây Ban Nha cũng như toàn thế giới. Và các ngôi sao của Real Madrid hy vọng sẽ mang đến cho các fan một điều gì đó để mỉm cười.

Vinicius đặt mục tiêu vô địch La Liga mùa này hình ảnh

Vinicius muốn vô địch La Liga mùa này


Hồi đầu tuần này, thủ thành Courtois hy vọng sẽ cùng các đồng đội nâng cao danh hiệu vô địch khi mùa giải trở lại. Và mới đây, Vinicius cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm tương tự, đồng thời cho rằng Real Madrid là đội bóng hay nhất ở La Liga lúc này.

Khi được hỏi liệu Real Madrid có chơi tốt hơn Barca trong 2 lần chạm trán mùa này hay không, Vinicius trả lời: “Tôi đã xem lại các trận đấu đó và tôi nghĩ Real Madrid chơi tốt hơn. Tôi nghĩ chúng tôi chơi hay hơn họ ở nhiều khía cạnh.

Chúng tôi cũng có nhiều trận đấu hay cho đến thời điểm này. Chúng tôi cần phải lấy lại phong độ tốt nhất. Chúng tôi đang rất khát khao trở lại, chiến thắng và chúng tôi muốn giành danh hiệu này cho các CĐV. Mọi người đã phải chịu đựng rất nhiều và chúng tôi muốn mang đến cho các CĐV của mình một điều gì đó để ăn mừng trong hoàn cảnh này.

Chúng tôi biết rằng vô địch La Liga không phải giải pháp trong thời buổi dịch bệnh này. Nhưng đó cũng là một điều để bạn mỉm cười và hạnh phúc”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X