Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trước Siêu kinh điển, Griezmann lên tiếng trù ẻo Real

Thứ Bảy 27/10/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòa chung với không khí của rất nhiều người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, tiền đạo Antoine Griezmann chia sẻ về El Clasico và cho rằng, Real Madrid sẽ gục ngã.


Griezmann nhận định Barca chiến thắng
 

Cuối tuần này, trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra tại Camp Nou, khi Barca tiếp đón một Real Madrid đang trong thời điểm khủng hoảng. Kền kền trắng đã ảnh hưởng lớn sau sự ra đi của Cris Ronaldo mùa hè vừa qua, và HLV trưởng Julen Lopetegui đối mặt với trát sa thải bất cứ lúc nào.
 
Dù vậy, việc Lionel Messi dính chấn thương khiến cặp đấu này trở nên cân bằng hơn. Nhưng theo Antoine Griezmann nhận định, đội chủ sân Camp Nou vẫn sẽ giành 3 điểm trọn vẹn. Tiền đạo người Pháp cho biết: “Đây sẽ là một trận đấu rất đáng chờ đợi, như mọi trận Siêu kinh điển khác.”

Antoine Griezmann chia sẻ về El Clasico

Antoine Griezmann chia sẻ về El Clasico


“Thật tiếc khi Messi không thể trở lại, nhưng Barca vẫn còn những cầu thủ chất lượng có thể định đoạt trận đấu. Real Madrid cũng cần một chiến thắng để cải thiện tình hình, bởi vậy đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn.”
 
Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1991 cũng chia sẻ về tình hình của Atletico: “Chúng tôi sẽ phải chiến đấu cho danh hiệu, như mọi mùa giải. Năm ngoái, chúng tôi xếp thứ 2 chung cuộc và cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa. Chúng tôi phải cải thiện phong độ của đội bóng, và tiến gần tới đẳng cấp của Real/Barca.”
 
Với việc Griezmann chia sẻ về El Clasico sẽ rất hấp dẫn, có lẽ cầu thủ này muốn tận dụng thời cơ 2 đội bóng lớn chạm trán nhau để vượt lên. Hiện nay, Atletico đang kém Barca 2 điểm, và hơn Real Madrid 2 điểm trên bảng xếp hạng.
Quan điểm: Không còn bị Messi hủy hoại, El Clasico sẽ tìm lại chân giá trị
Trong nhiều năm qua, trận cầu El Clasico trở thành show diễn của Ronaldo và Messi. Nhưng giờ đây, Messi vắng mặt ở trận đấu Barca vs Real còn Ronaldo đã ra đi....
Trước trận Siêu kinh điển: Real Madrid không chỉ có mỗi Ronaldo
Dù trận El Clasico tới đây sẽ kém hấp dẫn đi rất nhiều với sự thiếu vắng Ronaldo của Real Madrid, nhưng mới đây thủ thành Ter Stegen cảnh báo Barca không nên...
Góc nhìn: Không phải Barca, Real Madrid mới là đội bóng 1 người
Ý kiến cho rằng đội chủ sân Camp Nou quá phụ thuộc vào ngôi sao số 1 là chính xác. Nhưng ngay cả khi thiếu vắng điều đó, một Barca không Messi cũng thể hiện...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X