Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lucas Torreira rời Atletico trở lại Arsenal chỉ sau 6 tháng?

Thứ Ba 15/12/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Torreira đang rất thất vọng vì không được trao cơ hội ra sân ở Atletico Madrid, ngôi sao sinh năm 1996 đang lên kế hoạch trở lại Arsenal vào tháng 1 năm 2021.

Lucas Torreira trở lại Arsenal sớm hơn dự kiến


Vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Arsenal đã kích hoạt điều khoản giải phóng của Thomas Partey bên phía Atletico Madrid. Để có được cầu thủ người Ghana ngoài việc chi 45 triệu bảng Pháo thủ còn chấp nhận để tiền vệ Lucas Torreira tới Madrid theo chiều ngược lại.
 
Tiền vệ Lucas Torreira rời Atletico chỉ sau 6 tháng gắn bó hình ảnh

Torreira không được trọng dụng ở Atletico Madrid


Ngôi sao người Uruguay cập bến Atletico theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. Kể từ khi cập bến sân Wanda Metropolitano, Torreira không được HLV Diego Simeone trọng dụng. Từ đầu mùa giải anh mới ra sân 5 lần ở La Liga, trong đó có 2 lần đá chính.

Việc không được trọng dụng khiến Torreira cảm thấy chán nản. Theo Marca, cựu sao Sampdoria đang lên kế hoạch trở lại Arsenal vào tháng 1 năm 2021. Khi mà Granit Xhaka đang gây thất vọng rất lớn, HLV Arteta hoàn toàn có thể chào đón sự trở lại của Torreira.

Trong trường hợp Arsenal không có kế hoạch sử dụng cầu thủ 24 tuổi, anh sẽ cập bến một CLB của Italia theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải 2020/21. Kể từ khi chia tay Italia, cầu thủ sinh năm 1996 này liên tục khẳng định rất nhớ Serie A.

Hiện Sampdoria sẵn sàng đón Torreira theo dạng cho mượn. Ngoài ra Inter Milan, AC Milan và Lazio cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ của Arsenal theo dạng ngắn hạn.
Thêm một lãnh đạo Arsenal ủng hộ Arteta tại vị
HLV của Arsenal, Mikel Arteta đã được giám đốc kỹ thuật Edu ủng hộ tuyệt đối trong cuộc khủng hoảng về thành tích mà CLB này trải qua ở Premier League.
Sếp lớn Arsenal lên tiếng về tương lai Mesut Ozil
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền vệ Mesut Ozil, Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar của Arsenal đã có câu trả lời tới NHM.
Chưa quên thù cũ, Kroos đá đểu Aubameyang sau pha phản lưới nhà
Toni Kroos đã có những lời mỉa mai Aubameyang sau pha phản lưới nhà khiến Arsenal nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Burnley vừa qua.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 15/12: Chelsea và Barca đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi C1; MU và Arsenal gặp khó tại Cúp C2
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 15/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Pep Guardiola bảo vệ Arteta sau chuỗi trận thảm họa của Arsenal
Pep Guardiola khẳng định Mikel Arteta là người phù hợp để dẫn dắt Arsenal bất chấp khởi đầu tệ hại của Pháo thủ ở Premier League năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X