Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tình huống Barca mất penalty trước Real Madrid

Chủ Nhật 11/04/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận El Clasico, trọng tài Gil Mazano đã gây tranh cãi khi từ chối một quả penalty cho Barca trước Real Madrid.

Tình huống diễn ra ở phút 88 trận đấu Real vs Barca, Braithwaite trong một pha tranh chấp với Mendy đã ngã trong vòng cấm. Xem lại pha quay chậm, rõ ràng cầu thủ của Real Madrid đã kéo ngã người đồng nghiệp.

Tuy nhiên, trọng tại Gil Mazano đã nói không với một quả penalty. Thời điểm ấy, Barca đang bị dẫn 1-2. Nếu đội bóng xứ Catalan có cơ hội gỡ hòa trên chấm 11m, mọi chuyện có thể đã diễn ra với kịch bản khác.

Braithwaite
Tình huống Braithwaite bi Mendy kéo ngã trong vòng cấm.

Ngoài pha bóng kể trên, trọng tài Gil Mazano còn nhiều lần gây tranh cãi với các quyết định của mình. Phút 13, ông từ chối cho Barca hưởng quả đá phạt khi Messi bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Song, tới phút 29,cũng một lỗi tương tự nhưng trọng tài lại cho Los Blancos hưởng quả phạt trực tiếp và Toni Kroos tận dụng để nâng tỷ số lên 2-0.

Sau trận đấu, HLV Koeman đã xảy ra lời qua tiếng lại với trọng tài Gil Mazano. Thuyền trưởng Barca bức xúc trong buổi họp báo.

"Tôi chỉ yêu cầu trọng tài đưa ra quyết định đúng đắn. Đã có một quả phạt đền rất rõ ràng của Barca bị từ chối và tôi không biết tại sao lại có VAR ở Tây Ban Nha. Mọi người đều cho rằng đó là một lỗi. Rồi thời gian đá bù chỉ có 4 phút."

 

Barca thua đau Real, HLV Koeman trút giận lên VARBarca thua đau Real, HLV Koeman trút giận lên VAR
Những tranh cãi là thứ gia vị quen thuộc của El Clasico và nó lại xuất hiện thông qua phát biểu của HLV Ronald Koeman sau trận.
Ronaldo ra đi, Lionel Messi lâm vào cảnh tịt ngòi hơn 1000 ngày ở El ClasicoRonaldo ra đi, Lionel Messi lâm vào cảnh tịt ngòi hơn 1000 ngày ở El Clasico
Lionel Messi thêm một lần nữa không thể tìm thấy mành lưới của Real Madrid, qua đó trải qua cơn khô hạn bàn thắng ở trận El Clasico dài nhất sự nghiệp.
Messi run cầm cập, thay áo giữa chừng trong trận El ClasicoMessi run cầm cập, thay áo giữa chừng trong trận El Clasico
Thời tiết mưa lớn trong trận El Clasico rạng sáng nay đã khiến cho Lionel Messi phần nào không duy trì được nền tảng thể lực tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X