Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thua đau Betis, Simeone vẫn quyết đua vô địch với Barca đến cùng

Thứ Hai 04/02/2019 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone chưa từ bỏ hy vọng bám đuổi Barca dù Atletico Madrid mới phải nhận trận thua đau đớn trước Real Betis.
Hôm qua, Barca đã phải chật vật lội ngược dòng mới có được 1 điểm trước Valencia. Với việc gã khổng lồ xứ Catalonia bị sảy chân, Atletico Madrid có cơ hội thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu xuống còn 3 điểm nếu giành chiến thắng trước Real Betis.

Nhưng cuối cùng, đoàn quân của Simeone đã rời Benito Villamarin mà không có được dù chỉ 1 điểm. Bàn thắng từ chấm penalty của Sergio Canales đã giúp đội chủ nhà giữ lại trọn vẹn 3 điểm.

Thua đau Betis, Simeone vẫn quyết đua vô địch với Barca đến cùng hình ảnh

HLV Simeone vẫn lạc quan sau trận thua Real Betis


Trận thua này đã chấm dứt chuỗi 18 trận bất bại của Atletico. Đồng thời, nó cũng khiến đội bóng áo sọc đỏ trắng bị Barca bỏ cách 6 điểm khi mùa giải còn 16 vòng đấu. Dẫu vậy, HLV Simeone vẫn tự tin rằng Atletico có thể bắt kịp Barca.

“Tôi luôn lạc quan. Tôi rất vui khi thấy Barca bị cầm hòa và chúng tôi không ở cách họ quá xa. Họ vẫn đang nằm trong tầm với của chúng tôi nên chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong thời gian tới”.

Trận đấu vừa qua chứng kiến Morata có màn ra mắt trong màu áo Atletico. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ tung ra được 1 cú sút trúng đích trong 90 phút. Dù màn trình diễn này khá thất vọng nhưng HLV Simeone vẫn kỳ vọng bàn thắng sẽ đến khi Morata quen với cuộc sống ở đội bóng mới.

“Morata đã hòa nhập vào đội và làm việc chăm chỉ. Cậu ấy rất háo hức được ra sân. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt và thích nghi được với đội bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X