Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN 2019/20: Real Madrid dễ dàng, Barca hơi "cau mày"

Thứ Sáu 24/01/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp Nhà vua TBN 20192/20 thì không hẹn mà gặp, hai CLB hàng đầu xứ bò tót, Real Madrid vs Barca đều chỉ phải gặp hai đối thủ đến từ giải hạng 2.
Vòng 1/16 Copa del Rey mùa này khép lại mà chỉ còn 10/20 đội thuộc hạng đấu cao nhất TBN giành quyền đi tiếp. Trong đó, thất bại của đại gia Atletico Madrid trước đội bóng hạng 3, Cultural Leonesa là cú sốc lớn nhất.

Đến vòng 1/8, Cultural Leonesa tiếp tục phải chạm trán với một đại diện khác của La Liga, Valencia. Đây còn là nhà ĐKVĐ Cúp Nhà vua. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, đội bóng hạng Ba này chưa biết chừng lại tạo thêm một cú sốc nữa nhất là khi được tiếp tục đá trên sân nhà Municipal Reino de Leon – nơi họ đã đánh bại Atletico 2-1 sau 120 phút thi đấu.
Kết quả bốc thăm Vòng 18 Cúp Nhà vua TBN 201920 hình ảnh
Các cặp đấu vòng 1/8 Cúp nhà vua TBN 2019/20

Cần nhớ rằng từ giờ đến vòng bán kết, Copa del Rey chỉ diễn ra một trận duy nhất (đá ở sân nào tùy thuộc vào bốc thăm) nên các đại diện La Liga sẽ không có cơ hội sửa sai và nguy cơ bị loại lớn hơn nhiều so với thể thức cũ (lượt đi – lượt về trong mọi vòng đấu).

Real Zaragoza sau khi loại Mallorca sẽ phải đối đầu với thử thách lớn hơn nhiều: Real Madrid. Trước đó, đội bóng Hoàng gia TBN có một trận đấu khá vất vả trên sân đội hạng 3 ,Unionistas de Salamanca dù HLV Zinedine Zidane sử dụng đội hình khá mạnh.

Barcelona thậm chí còn khó khăn hơn ở trận đấu trên sân Ibiza (cũng thuộc hạng 3) khi bị dẫn bàn trước và phải nhờ vào sự tỏa sáng của Antoine Griezmann với cú đúp (bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ 4), Blaugrana mới được giải cứu khỏi thất bại lịch sử. Vòng 1/8 tới, Barca được đá sân nhà trước một đại diện khác của La Liga là Leganes.

Các trận đấu vòng 1/8 sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 30/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X