Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Luis Suarez chỉ ra cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại?

Thứ Bảy 16/11/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez khen ngợi tiền đạo Messi, theo chân sút người Uruguay thì đồng đội ở Barca là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Messi xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại


Hồi tháng trước, tiền đạo Luis Suarez đã kỷ niệm 5 năm thi đấu cho Barca. Kể từ khi cập bến Camp Nou anh đã kết hợp rất tốt bên cạnh Messi, bộ đôi này mang về cho đội bóng xứ Catalan rất nhiều bàn thắng. Mùa giải này, dù M10 bỏ lỡ vài vòng đấu đầu tiên, song siêu sao người Argentina và Suarez đã có 14 pha lập công ở La Liga.
Luis Suarez khen ngợi tiền đạo Messi hình ảnh

Luis Suarez khen ngợi Messi


Khi mà Antoine Griezmann vẫn đang trong thời gian hòa nhập, phong độ tốt của Suarez và Messi vẫn giúp Barca dẫn đầu ở La Liga và Champions League. Khả năng giành danh hiệu của đội bóng TBN ở mùa giải năm nay phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của bộ đôi Suarez và Messi.

Trong một phát biểu mới nhất, Luis Suarez khen ngợi tiền đạo Messi, theo chân sút người Uruguay thì đồng đội ở Barca là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Sau nhiều năm vẫn chưa có người vượt qua được Ronaldo và Messi. Người ta đã tranh cãi rất nhiều về việc giữa hai người này ai xuất sắc hơn. Đối với tôi, đơn giản là không có ai giỏi hơn Messi, cậu ấy là cầu thủ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Điều đó diễn ra trong nhiều năm qua, và ở thời điểm hiện tại vẫn vậy. Messi đã giúp tôi rất nhiều trong quãng thời gian vừa qua. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt ngay từ khi tôi đến Camp Nou, tôi hy vọng sẽ tiếp tục kết hợp tốt bên cạnh cậu ấy”.

“Mọi người đều biết rằng Messi là người giỏi nhất thế giới. Cậu ấy đã chứng minh điều đó trong nhiều năm qua và hiện tại tiếp tục nỗ lực cho thấy mình là số 1”.

Trước đó, sao trẻ Abel Ruiz cũng khen ngợi Messi, cầu thủ này tiết lộ cảm giác kính nể của mình sau khi tập luyện cùng M10 tại đội 1 của Barcelona.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X