Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Suarez nói gì sau màn rượt đuổi tỷ số kinh điển trước Villarreal?

Thứ Tư 03/04/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng với bàn thắng cuối cùng giúp Barca giật lại 1 điểm, tiền đạo Luis Suarez chia sẻ sau trận hoà Villarreal với niềm vui lớn.


Suarez tự hào về Barca

Có chuyến làm khách đến sân của đội bóng đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng, Barca đã sớm có 2 bàn vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, những sai lầm nghiêm trọng nơi hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả giá, khi thua ngược 2-4. Nhưng rất may, bộ đôi Leo Messi và Luis Suarez đã toả sáng phút cuối cùng, giật lại 1 điểm cho Barca.

Trong đó, bàn thắng của Suarez đến ở phút bù giờ cuối cùng, một pha dứt điểm không thể cản phá xuất phát từ quả phạt góc được hưởng. Không thể giành 3 điểm, nhưng man trình diễn này đem lại nguồn động lực tinh thần lớn cho đoàn quân của Ernesto Valverde.

Suarez ghi ban quyet dinh

Luis Suarez chia sẻ sau trận hoà Villarreal 


Chia sẻ sau trận đấu hấp dẫn, chân sút người Uruguay cho biết: “Ở nửa đầu trận đấu, chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng với một chiến thắng, nhưng chúng tôi cũng biết rằng họ vẫn có cơ hội.

Ở trong hiệp 2, toàn đội hiểu rằng bất kỳ sơ hở nào cũng sẽ bị trả giá, bởi Villarreal có những cầu thủ rất tốc đó. Đó chính xác là những gì họ đã làm, khi liên tiếp ghi bàn vào lưới chúng tôi.

Tôi tin rằng, tinh thần của toàn đội là không bao giờ bỏ cuộc cho đến thời khắc cuối cùng. Đó là tinh thần cho thấy chúng tôi khao khát chức vô địch đến mức nào” – Luis Suarez chia sẻ sau trận hoà Villarreal. 


Kết quả Villarreal vs Barca: 4-4

Bàn thắng

Villarrreal: Chukwueze (23'); Ekambi (50'); Iborra (62'); Bacca (80')

Barca: Coutinho (12'); Malcom (16'); Messi (90'); Suárez (90'+3)

Dư âm Villarreal 4-4 Barca: Trên bảo, dưới không nghe
Trong trận cầu 8 bàn thắng được chia đều cho cả 2 đội, Gã khổng lồ xứ Catalonia đã thể hiện 2 bộ mặt trái ngược. Dưới đây là những dư âm Villarreal vs Barca,...
HLV Barca: Đúng vậy, không có Messi là không xong
Hết lời ca ngợi Messi giúp đội bóng trở về từ cõi chết, HLV Valverde chia sẻ sau trận hoà Villarreal với một sự hào hứng lớn.
Giải mã kỹ thuật đá phạt xứng tầm huyền thoại của Lionel Messi
Messi là cầu thủ toàn diện nhất thế giới hiện nay bởi khả năng dứt điểm, rê dắt, kiến tạo và giờ là sút phạt của anh đều đã đạt đến đẳng cấp cao nhất.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X