Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sốc: 90% trọng tài La Liga là fan Real Madrid

Thứ Bảy 23/05/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một tiết lộ mới đây từ cựu trọng tài Eduardo Iturralde Gonzalez, người từng cầm còi La Liga, thì giải Tây Ban Nha có sự thiên vị rất lớn cho Los Blancos.
 

Trọng tài La Liga: 90% fan Real, 10% fan Barca

 

Theo vị vua áo đen Eduardo Iturralde Gonzalez, người đã giải nghệ vào năm 2012 với gần 300 trận cầm còi tại La Liga – thì Real Madrid là con cưng của xứ sở đấu bò. CLB Hoàng gia chẳng những có lượng CĐV đông đảo, mà ngay cả các trọng tài cũng là fan của họ.
 
Chia sẻ trên tờ Cadena Ser, ông cho biết: “Khoảng 90% trọng tài là fan Real, còn 10% fan Barca. Ngay cả khi các CĐV Barcelona không thích điều này, thực tế 70% dân số Tây Ban Nha – bao gồm cả vùng Catalonia, là fan Real Madrid.

Sốc 90% trọng tài La Liga là fan Real Madrid hình ảnh

Trọng tài Eduardo Iturralde Gonzalez 90% đồng nghiệp tại La Liga hâm mộ Real Madrid


Barca chỉ gần đây mới có nhiều fan, bởi thế hệ ủng hộ mới xuất hiện từ sau những danh hiệu của HLV Pep Guardiola. Nhưng trước triều đại của Messi, bạn biết bao nhiêu người Tây Ban Nha ủng hộ Real Madrid không? 70% đấy.

Nhưng tôi thì khác, tôi không quan tâm tới cả 2 đội bóng này, vì tôi là fan của Athletic Bilbao. Mọi người đều biết điều đó, nhưng tôi vẫn luôn cầm còi một cách công tâm trong những trận đấu của họ.”

 
Trong quá khứ, ông từng thừa nhận điều tương tự vào năm 2014: “Bạn làm trọng tài vì bạn yêu bóng đá, và chẳng ai thích bóng đá mà không có CLB mình hâm mộ. Tôi sinh ra tại Bilbao, đó là lý do tôi là fan Athletic Bilbao.

Nhưng phần còn lại của Tây Ban Nha, họ thích Real và Barca, vì đó là những CLB luôn giành chức vô địch.”

Mark Clattenburg chỉ ra 5 nỗi ác mộng suốt sự nghiệp cầm còi
Trong một bài phỏng vấn dài mới đây với Daily Mail, trọng tài Mark Clattenburg đã có những chia sẻ thú vị khi ông còn cầm còi Premier League.
Huyền thoại Howard Webb thừa nhận thiên vị MU
Mới đây, cựu trọng tài Howard Webb của Premier League đã chỉ ra sai lầm đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình, và nó liên quan tới MU.
Trọng tài huyền thoại Collina “thở phào” khi MU đánh bại Bayern ở chung kết C1
Cho đến nay, trận chung kết giữa MU vs Bayern Munich 1999 vẫn được xem là trận đấu hay bậc nhất trong lịch sử. Và trọng tài Pierluigi Collina mới đây cũng tiết...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X