Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bị Real cầm hòa, Simeone chưa dám "gáy " sớm về cơ hội vô địch

Thứ Hai 08/03/2021 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone thận trọng về cơ hội vô địch của Atletico khi không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Real Madrid trong trận derby thủ đô vào tối qua.

Atletico hòa Real trong trận derby

Trận derby thành Madrid thuộc khuôn khổ vòng 26 La Liga 2020/21 giữa Atletico vs Real đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Với kết quả này, đoàn quân của Simeone hơn Barca và Real Madrid lần lượt 3 và 5 điểm nhưng còn đá ít hơn cả 2 đối thủ này 1 trận.

Tuy vậy, HLV Simeone vẫn thận trọng khi nói về cơ hội vô địch La Liga mùa này của Atletico. Chiến lược gia người Argentina cho biết:

"Chúng tôi hôm nay đã chơi quả cảm. Atletico áp đảo trong toàn bộ hiệp 1 và khoảng 30 phút đầu hiệp 2. Thật tiếc khi chúng tôi không tận dụng tốt những cơ hội có được. Courtois đã chơi xuất sắc khi cản phá những cú dứt điểm của Carrasco hay Correa. Real cũng đã có những cơ hội nguy hiểm nhưng không chiến thắng được Oblak trước khi họ tìm được bàn gỡ hòa.

Bị Real cầm hòa, Simeone chưa dám gáy  sớm về cơ hội vô địch hình ảnh
Atletico và Real cầm chân nhau 1-1 trong trận Derby Madrid.

Về cơ hội vô địch của Atletico thì tôi không muốn nói ra những điều tiêu cực. Nhưng thực sự chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Nhiều người cho rằng mùa này chắc chắn Atletico sẽ đăng quang ở thời điểm chúng tôi mới giành được 20 điểm. Thật không hiểu họ nghĩ gì.

Cuộc đua vô địch vẫn còn ở phía trước và cơ hội chia đều cho các đội. Trước hết, chúng tôi cần làm tốt công việc của mình trước đã. Tôi không quan tâm cơ hội vô địch của đội nào giờ lớn nhất. Đội nào thể hiện được sự ổn định từ nay tới cuối mùa thì đội đó tất yếu sẽ đăng quang.", Simeone nhấn mạnh.

Trong trận Derby Madrid, Atletico dẫn trước trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Suarez. Tuy nhiên, đội bóng áo sọc đỏ trắng đánh rơi chiến thắng khi để Benzema chọc thủng lưới ở phút 88.

Luis Suarez gây sốc với số bàn thắng vào lưới Real MadridLuis Suarez gây sốc với số bàn thắng vào lưới Real Madrid
Tiền đạo Luis Suarez tiếp tục ghi bàn vào lưới Real Madrid, anh biến Los Blancos thành nạn nhân ưa thích nhất của mình trong sự nghiệp.
May mắn cầm hòa Atletico, HLV Zinedine Zidane phản ứng thế nào?May mắn cầm hòa Atletico, HLV Zinedine Zidane phản ứng thế nào?
HLV Zinedine Zidane phát biểu sau trận hòa 1-1 của Real trước Atletico, ông thầy người Pháp tuyên bố Los Blancos sẽ nỗ lực để bám đuổi đội bóng cùng thành phố...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X