Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Barca thừa nhận đang tính kế thay thế Suarez

Chủ Nhật 09/02/2020 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien của Barcelona vẫn đang săn lùng một tiền đạo mới nhưng sẽ cần sự cho phép của CLB.

Đội bóng xứ Catalonia đang bị khủng hoảng chấn thương và có thể được cấp phép đặc biệt để mua sắm.
 

Barca thiếu thốn tiền đạo


Barca đang bị cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề. Cả hai mũi công Luis Suarez và Ousmane Dembele của họ đều đang trong quá trình điều trị và khó lòng tái xuất trước khi mùa 2019-20 khép lại.

HLV Quique Setien thừa nhận đang tính kế thay thế Suarez hình ảnh
Luis Suarez dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Họ có thể xin phép được cấp quyền thực hiện chuyển nhượng dù cửa sổ mùa đông này đã đóng lại. Theo quy định, các CLB vẫn có thể đăng ký cầu thủ mới nếu hoàn cảnh đặc biệt ngặt nghèo.
 

Setien tiết lộ ý định


Chia sẻ với phóng viên, HLV Quique Setien cho biết đã nghĩ tới việc tìm kiếm tiền đạo. Ngoài chấn thương, Suarez cũng đã gần 33 tuổi và về lâu dài cần người kế thừa.

Setien nói: “Rõ ràng là chúng tôi cần một mũi công khác, có một vài cái tên trong danh sách nhưng nó phụ thuộc vào nhiều thứ. Trước hết, chúng tôi sẽ cần sự cho phép.”


HLV Setien
HLV Setien nghĩ tới việc chuyển nhượng tiền đạo

Trong khi đó, người hâm mộ Barca có thể mong đợi được thấy nhiều hơn từ tiền đạo trẻ Alex Collado. Chàng trai 20 tuổi được đánh giá tiềm năng hàng đầu lò La Masia nhưng chỉ có 1 lần ra sân tại La Liga mùa này khi vào sân 5 phút cuối trận thua 2-0 của Barca trước Valencia vào tháng 1.

Ngoài ra, tiền vệ tấn công Riqui Puig cũng rất có triển vọng. Về cặp đôi tới từ đội trẻ, Setien cho hay: “Đó là hai mẫu cầu thủ rất khác nhau. Chúng tôi cố gắng cân nhắc về cầu thủ nào chúng tôi cần nhất vào những thời điểm nhất định của trận đấu.”

“Đó là hai cầu thủ rất giỏi và cả hai đều có cơ hội ra sân. Chúng tôi ngày một hiểu họ hơn mỗi ngày. Chúng tôi đang thấy những gì họ có khả năng đóng góp trong mỗi buổi tập. Hiện là thời gian cho việc học tập.”


Vào 3h rạng sáng ngày 10/2, Barca sẽ làm khách của Real Betis tại vòng 23 La Liga. Giữa tuần qua, Blaugrana đã hứng chịu cú sốc khi bị Athletic Bilbao loại khỏi tứ kết cúp Nhà vua (thua 1-0).

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X