Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Real sảy chân, Solari đổ tại cho ‘thương binh’

Thứ Sáu 04/01/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santiago Solari phát biểu sau trận Villarreal 2-2 Real Madrid. HLV trưởng Real thừa nhận việc Gareth Bale dính chấn thương đã ảnh hưởng tới kết quả trận đấu.

Real bị cầm hòa đáng tiếc


Real Madrid đã dẫn trước Villarreal trong phần lớn trận đấu bù vòng 17 La Liga. Santi Cazorla đưa đội bóng có biệt danh “Tàu ngầm vàng” vượt lên ngay phút thứ 4 song 2 bàn thắng của Karim Benzema và Raphael Varane chỉ trong vòng 16 phút sau đã giúp gã khổng lồ Tây Ban Nha thể hiện sức mạnh.

Chỉ tiếc rằng ngay sau hiệp 1, Real đã mất đi Gareth Bale do chấn thương. Trong nửa sau trận đấu, họ chủ động chơi cầm chừng giữ sức và đảm bảo sự an toàn nơi sân nhà. Đã có những cơ hội được tạo ra nhưng Los Blancos không thể chuyển hóa thành công.

Santiago Solari phát biểu sau trận Villarreal 2-2 Real Madrid hình ảnh
Gareth Bale chấn thương ảnh hưởng lớn tới Real

Tới phút 82, bi kịch đã xảy ra khi Real bị Villarreal gỡ hòa 2-2. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu khi nỗ lực muộn màng của Kền kền không mang lại hiệu quả.

Solari bày tỏ tiếc nuối


Santiago Solari phát biểu sau trận Villarreal 2-2 Real Madrid. HLV 42 tuổi cho biết Real đã phải trả giá bởi chấn thương của Gareth Bale. “Chúng tôi đã có lợi thế và muốn kết liễu trận đấu. Nhưng họ đã quật khởi và có bàn gỡ hòa muộn”, Solari nói với Movistar.

“Họ áp sát rất rát, thể hiện khát khao giành điểm trên sân nhà. Việc Gareth Bake ra sân khiến chúng tôi phải trả giá. Chấn thương của cậu ấy khiến chúng tôi không thể tung ra những đợt phản công lợi hại. Về mặt này, Bale là một chuyên gia.”

“Tiếc rằng cậu ấy cảm thấy đau và không thể tiếp tục thi đấu. Những thông tin cụ thể chúng ta sẽ sớm được biết.”

Không thể đánh bại Villarreal, Real dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH La Liga. Họ vẫn còn kém ngôi đầu của Barcelona tới 7 điểm trong khi cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Deportivo Alaves có 2 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận Villarreal 2-2 Real Madrid:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X