Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Santi Cazorla tiết lộ khả năng HLV Xavi dẫn dắt Barca

Thứ Năm 25/02/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla đã có những chia sẻ về khả năng cựu tiền vệ Xavi trở về dẫn dắt đội bóng cũ Barca trong tương lai gần.

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, tiền vệ huyền thoại của Barca, Xavi đã quyết định theo nghiệp HLV. Hiện ông đang dẫn dắt CLB Al-Sadd (đội bóng của Qatar). Trong thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin liên quan đến việc Xavi sẽ ngồi ghế HLV trưởng của Barca.

 

Santi Cazorla tiết lộ khả năng HLV Xavi dẫn dắt Barca hình ảnh

Santi Cazorla tiết lộ khả năng Xavi dẫn dắt Barca


Hè năm ngoái, thời điểm Barca sa thải Quique Setien, Xavi cũng được nhắc tới như ứng viên hàng đầu. Đích thân cựu danh thủ người Tây Ban Nha thổ lộ việc dẫn dắt đội bóng cũ luôn là một giấc mơ, nhưng Xavi cho rằng thời điểm thích hợp vẫn chưa tới. Cuối cùng, Barca đã bổ nhiệm HLV Ronald Koeman.

Dù vậy, nhiều cules vẫn mong chờ một ngày nào đó Xavi sẽ trở về Nou Camp để cầm lái con thuyền Barca. Chia sẻ về vấn đề này, Santi Cazorla, đồng đội cũ ở ĐT Tây Ban Nha và hiện là học trò của Xavi ở CLB Al-Sadd chia sẻ:

"Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Xavi. Ước mơ của anh ấy là trở thành huấn luyện viên của Barca, đó là điều mà chính anh ấy đã công khai thừa nhận. Tôi nghĩ rằng việc một cầu thủ gần trọn vẹn sự nghiệp cống hiến cho đội bóng rồi sau đó trở về dẫn dắt CLB cũ là chuyện bình thường trong bóng đá".

"Xavi dường như đã sẵn sàng ngồi lên chiếc ghế nóng tại Barca. Anh ấy hiểu tường tận về câu lạc bộ, từ bản sắc, truyền thống cho đến mục tiêu. Trong thời gian qua, anh ấy đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cầm quân. Tôi tin rằng Xavi sớm muốn sẽ quay về làm HLV trưởng Barca".

"Đó cũng là điều mà CĐV Barca mong muốn. Nhưng hiện tại anh ấy đang cố gắng giúp Al-Sadd chơi tốt nhất có thể. Tôi đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ Xavi kể từ khi chuyển tới CLB này và tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại".
Sao Barca chỉ ra điều tích cực sau trận thắng chật vật ElcheSao Barca chỉ ra điều tích cực sau trận thắng chật vật Elche
Jordi Alba thừa nhận Barcelona không đạt trạng thái hoàn hảo trong chiến thắng 3-0 trước Elche vào đêm thứ 4 nhưng cuối cùng vẫn có được thắng lợi giải tỏa.
Messi thăng hoa trở lại, Barca tàn sát ElcheMessi thăng hoa trở lại, Barca tàn sát Elche
Ghi 2 bàn và có 1 đường chuyền tiền kiến tạo, Leo Messi đã tỏa sáng rực rỡ giúp Barcelona giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Elche ở trận đá bù vòng 1 La...
HLV Koeman thở phào sau trận thắng nhược tiểu ElcheHLV Koeman thở phào sau trận thắng nhược tiểu Elche
HLV Koeman thừa nhận Barca đã không mong gì hơn ngoài việc đánh bại Elche với tỉ số 3-0 vào đêm qua để cắt đứt mạch trận thất vọng gần đây.
HLV Koeman mạnh miệng: Barca chưa hết cơ hội vô địch La LigaHLV Koeman mạnh miệng: Barca chưa hết cơ hội vô địch La Liga
Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng sẽ là vội vàng nếu gạch tên Barca khỏi cuộc đua vô địch La Liga 2020/21 vào thời điểm này mặc cho đội bóng của ông đang kém...
Cựu HLV học viện Barca: “Messi được quyền bỏ nhà ra đi...”Cựu HLV học viện Barca: “Messi được quyền bỏ nhà ra đi...”
Nhà cầm quân từng làm việc tại lò La Masia, Garcia Pimienta thừa nhận rằng ông không thể hình dung một Barcelona mà không có Lionel Messi sẽ ra sao. Nhưng cựu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X