Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo có thể bỏ lỡ Siêu kinh điển

Chủ Nhật 09/04/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu nhận thẻ vàng trong trận đấu với Sporting Gijon, tiền đạo Ronaldo sẽ không thể tham dự trận Siêu kinh điển.

Tối qua, Real Madrid có trận tiếp Atletico Madrid trên sân nhà. Pepe là người giúp Los Blancos vượt lên nhưng sau đó Griezmann giúp đội khách ra về với 1 điểm. Không thể giành 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố, đội chủ sân Bernabeu còn nhận tin buồn khi trung vệ Pepe dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1983 đã buộc phải rời sân ở phút 67 để nhường chỗ cho Nacho Fernandez sau pha va chạm với Toni Kroos. Đội ngũ y tế của Kền kền trắng xác nhận lão tướng người Bồ Đào Nha đã bị gãy 2 xương sườn và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Tien dao Ronaldo co the bo lo Sieu kinh dien hinh anh
Real để Atletico cầm hòa 1-1
Với chấn thương nghiêm trọng vừa gặp phải, Pepe nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận Siêu kinh điển. Sự vắng mặt của Pepe sẽ khiến HLV Zinedine Zidane phải đau đầu bởi trước đó, một trung vệ khác của Real là Raphael Varane đã dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Điều đó cũng đồng nghĩa Real Madrid chỉ còn vỏn vẹn 2 lựa chọn ở vị trí trung vệ là Ramos và Nacho trong giai đoạn cuối mùa giải.
Chế giễu trọng tài, Neymar có nguy cơ bị treo giò ở El Clasico
Tiền đạo Neymar có thể bỏ lỡ trận cầu El Clasico với Real Madrid vào cuối tháng này sau khi có hành động vỗ tay chế giễu trọng tài ở trận thua Malaga.
Không chỉ đứng trước nguy cơ mất Pepe, Real còn có thể không có tiền đạo Ronaldo ở trận Siêu kinh điển. Ngôi sao người Bồ đang phải nhận chuỗi 4 thẻ vàng ở La Liga, nếu phải nhận thêm thẻ vàng ở trận gặp Sporting Gijon cựu sao M.U sẽ chính thức phải theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Nếu điều đó xảy ra đó sẽ là mất mát cực lớn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Tien dao Ronaldo co the bo lo Sieu kinh dien hinh anh 2
Ronaldo có thể bỏ lỡ Siêu kinh điển
Mùa này, Ronaldo của Real Madrid dù không còn thi đấu quá tốt nhưng vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Los Blancos. Anh đã có 19 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 24 lần ra sân ở La Liga. CR7 đang xếp thứ 3 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất La Liga mùa này, sau bộ đôi Suarez (24 bàn) và Messi (27 bàn) của Barca. Ở vòng đấu này, Barca đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 0-2 trên sân của Malaga. Hiện tại Real đang hơn đại kình địch 3 điểm và lại còn đá ít hơn 1 trận, họ đang chiếm quá nhiều lợi thế trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này.

Tổng hợp: Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (Vòng 31 La Liga 2016/17)


Nguyễn Huyền - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X